Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton thua trận thứ 4 liên tiếp: Roberto Martinez coi chừng mất ghế

Thứ Sáu 02/01/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua 0-2 gần nhất trước Hull City đã đẩy Everton xuống vị trí thứ 13 trên BXH, đáng chú ý đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng do HLV Roberto Martinez dẫn dắt.


Ở mùa giải trước, sau khi để HLV David Moyes đến dẫn dắt M.U, đội bóng chủ sân Goodison Park đã đem về HLV Roberto Martinez làm người thay thế. Dưới bàn tay của HLV người TBN Everton thi đấu rất hay, ở thời điểm cuối ở mùa giải trước họ và Arsenal đã cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, sự vượt trội của Pháo thủ ở những vòng đấu quyết định khiến Everton đành ngậm ngùi chơi tại Europa League.
Everton thua tran thu 4 lien tiep Roberto Martinez coi chung mat ghe hinh anh
Everton đang gây thất vọng rất lớn
Everton đã cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước, họ có 72 điểm sau 38 vòng đấu. Với những thành công ở mùa giải trước, HLV Roberto Martinez được kỳ vọng rất nhiều, nhất là khi đội bóng vùng Merseyside có sự bổ sung đến từ Romelu Lukaku và Samuel Eto'o. Tuy nhiên những gì đội bóng chủ sân Goodison Park thể hiện từ đầu mùa giải là vô cùng thất vọng.

Hiện tại, Everton mới có 21 điểm sau 20 vòng đấu. Đội bóng của HLV Martinez đang thể hiện một bộ mặt thất vọng, một lối chơi vô hồn và không có mục tiêu rõ ràng. Về mặt lực lượng, Everton được đánh giá là một trong những đội bóng đủ sức để cạnh tranh một vị trí dự cúp châu Âu, sở hữu những ngôi sao nổi bật trong đội hình trong đó phải kể đến Lukaku, Barkley, Coleman.. nên những gì mà đội bóng của HLV Martinez làm được là không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Ở vòng đấu gần nhất, Everton tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi thất thủ 0-2 trên sân của Hull City, đáng chú ý đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ. Trước đó Everton đã để Newcastle, Stoke City và Southampton đánh bại. Đây đều là đối thủ ngang tầm của đội bóng vùng Merseyside, nếu không muốn nói là yếu hơn họ khá nhiều. Vấn đề lớn nhất của Everton hiện tại là tinh thần thi đấu và cách chơi bóng. Họ ra sân với quyết tâm rất thấp và một lối chơi không rõ ràng, chính điều này khiến đội bóng của HLV Martinez bị đối phương bắt bài. Vì vậy, không khó hiểu khi họ liên tiếp phải nhận những trận thua trước những đối thủ yếu hơn.
Everton thua tran thu 4 lien tiep Roberto Martinez coi chung mat ghe hinh anh 2
Roberto Martinez hoàn toàn có thể bị sa thải
Everton đang xếp thứ 13 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm. Vì vậy, nếu không nhanh chóng trở lại đội bóng chủ sân Goodison Park hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí nguy hiểm. Chiếc ghế của HLV Roberto Martinez đang bị lung lay dữ dội, hiện tại đã có 2 HLV tại Premier League bị sa thải, vì vậy nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình việc nhà cầm quân người TBN trở thành HLV thứ 3 mất việc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tại vòng 21 Everton sẽ có trận đấu khó khăn trước Man City, với phong độ hiện tại cơ hội để Everton có điểm là rất thấp. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez sẽ cần chứng tỏ khả năng của mình nếu không muốn trở thành HLV tiếp theo mất việc tại Premier League.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X