Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton thừa nhận có thể mất sao sáng vào tay đại gia

Thứ Sáu 12/05/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman cho biết ông có thể sẽ phải bán Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu tiền vệ người Anh không chịu ký vào bản hợp đồng mới.

Everton đang đối diện với một mùa hè “chảy máu nhân tài”. Cơn đau đầu nhất của Ronald Koeman chắc chắn phải là Romelu Lukaku, chân sút chủ lực người Bỉ nhất quyết đòi dứt áo ra đi để thăng tiến sự nghiệp, trong bối cảnh những đại gia lắm tiền nhiều của như Man Utd và Chelsea không ngừng ve vãn anh.

Everton thua nhan co the mat sao sang vao tay dai gia hinh anh
Nếu không chịu gia hạn hợp đồng, Ross Barkley chắc chắn phải rời Everton trong mùa hè này

Không dừng lại ở đó, một ngôi sao sáng khác mà tương lai ở Goodison Park cũng đang bị đặt dấu hỏi, đó là Ross Barkley. Thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi người Anh với Everton đang rất bế tắc, chưa kể mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với HLV Ronald Koeman khiến anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong mùa giải này. Càng về cuối, Barkley càng được trông thấy nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

Mới đây, đích thân Koeman cũng đã lên tiếng thừa nhận khả năng ra đi của Barkley trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. HLV người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi đã đề nghị Barkley một bản hợp đồng mới nhưng chưa nhận được cái gật đầu của cậu ấy. Giờ thì có hai khả năng, một là cậu ấy ký hợp đồng. Hai là nếu không chịu ký, cậu ấy sẽ phải ra đi ngay. Chúng tôi phải bán cậu ấy.”

Tín hiệu đáng mừng cho Arsenal, ông lớn đang tính đến những kế hoạch thay thế Alexis Sanchez hay Mesut Ozil trong trường hợp xấu nhất. Barkley mới 23 tuổi, lại là một cầu thủ tài năng người bản địa, chính vì vậy mà cái giá dành cho anh cũng theo đó mà không hề rẻ khi bị đội lên.

Tuy nhiên với bản hợp đồng lúc này chỉ còn lại 1 năm, Pháo Thủ có lẽ “chỉ” cần bạo chi từ 35-40 triệu bảng là thuyết phục được Everton nhượng quân, bằng không thì mất trắng trong hè 2018. Dù sao thì con số đó cũng đủ để biến ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong lịch sử đội bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X