Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Everton thua Liverpool 1-2, MU hòa Newcastle 1-1"

Thứ Sáu 16/10/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao người Anh cho rằng Liverpool sẽ đưa Everton trở lại mặt đất.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm ở vòng 5 là trận đấu giữa Everton và Liverpool ở sân Goodison Park. Everton đang có chuỗi 4 chiến thắng và dẫn đầu trên BXH, họ tự tin trước trận Derby vùng Merseyside.
 
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21


Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, nói về trận đấu giữa Everton và Liverpool, tiền đạo này chia sẻ: "Đúng là Everton đang có phong độ tốt, trong khi đó đội bóng của Klopp vừa thua 2-7 trước Aston Villa. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn".

"Đây có thể là một trận đấu kinh điển và tôi sẽ chọn Liverpool giành phần thắng. Cách biệt sẽ là 1 bàn cho đội khách, tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho Liverpool".

Nói về trận đấu của Newcastle và MU, Michael Owen nói thêm: "Newcastle chơi rất khó chịu trên sân nhà, đây cũng là thời điểm MU không có được phong độ và lực lượng tốt nhất. Nhiều ngôi sao của họ tỏ ra mệt mỏi. Tôi nghĩ MU sẽ không thể giành 3 điểm, trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa. Tỷ số có thể là 1-1".

Một trận đại chiến khác diễn ra ở Etihad, nơi Man City tiếp Arsenal. Michael Owen tiếp tục: "Man City sẽ cho thấy đẳng cấp của mình, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Arsenal. Tỷ số có lẽ sẽ là 3-1. Một chiến thắng sẽ đưa Man City trở lại với đúng vị thế của mình".

"Tôi cũng cho rằng Chelsea sẽ giành 3 điểm trên sân nhà trước Southampton. Họ đang hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, rất khó để Southampton có điểm. Trận Tottenham vs West Ham ư? Tôi dự đoán tỷ số 1-1".

Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.
Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X