Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Everton tha thiết mượn Januzaj, liệu Van Gaal có thay đổi?

Thứ Hai 02/02/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Manchester Evening News, Everton đang cố gắng hỏi mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U. Điều kiện Everton đưa ra là họ sẽ tạo cơ hội cho Januzaj được ra sân nhiều nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải.


M.U đã trải qua một mùa giải không thành công ở mùa giải trước, Quỷ đỏ chỉ có được vị trí thứ 7 qua đó không được tham dự Champions League. Trong một mùa giải thi đấu sa sút, phong độ nổi bật của tiền vệ Adnan Januzaj chính là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Thời điểm đó, HLV David Moyes từng tuyên bố cậu học trò nhỏ của mình "sở hữu phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai không xa". Anh còn được ví như “Ronaldo mới” tại sân Old Trafford.
Everton tha thiet muon Januzaj, lieu Van Gaal co thay doi hinh anh
Januzaj sẽ gia nhập Everton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới?
Trước mùa giải mới, Januzaj được kỳ vọng rất nhiều khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U. Ông thầy người Hà Lan nổi tiếng với việc đưa rất nhiều cầu thủ trẻ trở thành ngôi sao, NHM Quỷ đỏ đang rất hy vọng tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành một trong số đó. Tuy nhiên, từ khi HLV Van Gaal trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã tạo điều kiện để Januzaj thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không thể hiện được nhiều.

Ở mùa giải này, Adnan Januzaj đã có 12 lần ra sân trong màu áo M.U. Tuy nhiên, anh không thể ghi nổi một bàn thắng, qua đó phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tương lai của tiền vệ 19 tuổi tiếp tục được đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ không để tiền vệ người Bỉ ra đi bằng mọi giá, đặc biệt nhà cầm quân người Hà Lan còn khẳng định ông đã có phương pháp sử dụng hợp lý tài năng của Januzaj.

Bất chấp việc M.U kiên quyết giữ Januzaj, Everton vẫn cố gắng hỏi mượn tiền vệ này. Điều kiện Everton đưa ra là họ sẽ tạo cơ hội cho Januzaj được ra sân nhiều nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải. Nhiều khả năng M.U sẽ phải suy nghĩ lại về tương lai của Januzaj, ở trận đấu gần nhất HLV Van Gaal đã sử dụng tiền vệ người Bỉ nhưng anh chơi rất mờ nhạt. Trong cả trận đấu với Leicester City, mặc dù chơi trọn vẹn 90 phút nhưng tiền vệ 19 tuổi không thể hiện được nhiều, anh chơi mờ nhạt và trở thành cầu thủ thất vọng nhất của M.U ở trận này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn còn, M.U cơ hội để Januzaj ra đi. Nếu để tiền vệ người Bỉ tới Everton anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó tích lũy kinh nghiệm và còn có thể khẳng định được khả năng của mình. Rất có thể màn trình diễn nghèo nàn của Januzaj sẽ khiến HLV Van Gaal phải suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của tiền vệ 19 tuổi.

Xem thêm chuyển nhượng mùa đông M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X