Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh chỉ ra đội bóng sẽ vượt mặt MU và Chelsea mùa này

Thứ Tư 04/09/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Sam Allardyce, sự sa sút của Man United và Chelsea sẽ mở ra cơ hội cho những đội bóng như Everton lọt vào top 6 mùa này.
Sau khi chi tiêu 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, Everton đã khởi đầu mùa giải tạm ổn với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Mùa trước, The Toffees đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở vòng loại Europa League khi kém đội xếp thứ 7 mùa trước là Wolves 3 điểm. Nhưng năm nay, đội bóng vùng Merseyside có cơ hội lớn để tham dự cúp châu Âu mùa tới khi những ông lớn như Man United và Chelsea đang thi đấu bết bát.

Và HLV Sam Allardyce tin rằng Everton là đội duy nhất ngoài Big Six có khả năng để vươn tầm ở mùa giải này.

Cựu HLV tuyển Anh cho rằng Everton sẽ vượt mặt MU và Chelsea mùa này hình ảnh

Everton sẽ vượt mặt MU và Chelsea mùa này


“Tôi nghĩ Everton đáng lẽ phải có mặt trong top 6. Và đây là mùa giải tốt nhất để họ làm điều đó. Chelsea và Man United đang ở vào tình cảnh khó khăn vào lúc này.

Man United thậm chí còn có đội hình trẻ hơn cả Chelsea năm nay. Họ đã cắt giảm đội hình và có ít cầu thủ kinh nghiệm nhất mà tôi từng thấy.

Tôi nghĩ Man United sẽ gặp khó khăn trong việc lọt vào top 6. Chelsea cũng vậy. Và nó tạo ra cơ hội mở cho một đội bóng như Everton.

Tôi nghĩ Wolves khó cạnh tranh được để vào top 6 bởi vì họ còn phải tham dự cúp châu Âu. Điều đó sẽ có ảnh hưởng tới đội hình của Wolves, như chúng ta đã thấy trường hợp của Burnley năm ngoái. Sẽ rất khó để Wolves cạnh tranh ở Premier League mùa này.

Nhưng Everton thì có khả năng. Họ đã chi tiêu không tiếc tiền ở những năm gần đây. Họ đã thay đổi đội hình rất nhiều và tiếp tục chi tiêu ở mùa hè này. Vậy nên tôi kỳ vọng Everton sẽ lọt vào top 6 mùa này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X