Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton sẽ không bán Baines cho Man Utd

Thứ Tư 14/08/2013 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây của Roberto Martinez, vị HLV đang dẫn dắt Everton đã tuyên bố rằng câu lạc bộ chủ sân Goodison Park sẽ không bán Baines cho Man Utd.
 
Sau khi chuyển sang dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford, David Moyes - người đã có 11 năm làm việc ở Everton, đang muốn mang theo những học trò cũ mà ông ưng ý đi theo mình tới Man Utd. Một trong những cầu thủ mà vị chiến lược gia người Scotland rất thích là hậu vệ trái Leighton Baines.

Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn
Leighton Baines sẽ ở lại với Everton
HLV Roberto Martinez mặc dù thừa nhận rằng, đã có những buổi thảo luận trong BLĐ Everon về việc bán hay giữ lại hậu vệ 28 tuổi này, tuy nhiên hầu hết các bên liên quan đều không muốn bị lôi kéo vào một cuộc đàm phán kéo dài và đồng thời họ cũng cũng không muốn bán đi một trong những trụ cột rất quan trọng của đội bóng.
 
Mặc dù, trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa thì Leighton Baines vẫn đang bị Man Utd nhòm ngó, nhưng Martinez khẳng định rằng, ông sẽ không để hậu vệ 28 tuổi này ra đi bởi anh là một phần trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.
 
"Trước khi chúng tôi bắt đầu tour du đấu mùa hè, Man Utd đã liên lạc và gửi tới chúng tôi một lời đề nghị cho Leighton Baines. Đó là lời đề nghị cuối cùng giành cho cậu ấy. Tuy nhiên, họ đã đưa mức giá mà chúng tôi cho là thấp hơn so với tài năng của cậu ấy. Chính vì vậy, chúng tôi đã từ chối." HLV Martinez nói trên Liverpool Echo.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng nói rằng kể từ thời điểm đó đến nay, không có thêm bất kỳ lời đề nghị nào khác được gửi tới cho hậu vệ 28 tuổi này nữa, mặc dù trên thị trường chuyển nhượng anh vẫn được đánh giá là một cái tên được nhiều câu lạc bộ thèm muốn. 
 
"Đó là lời đề nghị cuối cùng mà chúng tôi nhận được cho Leighton Baines. Từ đó đến nay không có thêm bất kỳ ai gửi lời hỏi mua cậu ấy nữa. Mặc dù tin đồn về cậu ấy ngày nào cũng xuất hiện. Tuy nhiên, tôi đã cảm thấy yên tâm hơn khi không có ai muốn đưa cậu ấy rời khỏi đây nữa, bởi như vậy thì tôi có thể tập trung vào việc giúp câu lạc bộ có sự chuẩn bị tốt trước khi mùa giải mới khởi tranh." Martinez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X