Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Everton sẽ hất văng MU khỏi cúp Liên đoàn Anh"

Thứ Tư 23/12/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott nhận định trận Everton vs MU ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cựu sao Everton và Man City khẳng định đội chủ nhà đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ.

Joleon Lescott tin Everton sẽ phục thù thành công


Đêm nay, Everton có trận tiếp MU ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Quỷ đỏ hiện đang duy trì phong độ cực cao, họ có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Nửa đỏ thành Manchester hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.
 

Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Everton cũng đang có phong độ tốt, họ cũng có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh trước Leicester, Chelsea và mới nhất là Arsenal. Cách đây không lâu, Everton thua 1-3 trước MU ở Ngoại hạng Anh, họ đang quyết tâm phục thù.

Joleon Lescott nhận định trận Everton vs MU ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cựu sao Everton và Man City khẳng định đội chủ nhà đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ. Anh nói:

"Ở thời điểm hiện tại, MU đang là đội bóng đạt phong độ cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Hàng công của họ đang chơi thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, tôi cho rằng Everton hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng, qua đó giành vé vào bán kết".

"Đội bóng của Ancelotti cũng đang đạt phong độ cao, họ cũng có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ rằng Everton sẽ thắng với cách biệt một bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà".

Joleon Lescott cũng cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, anh nói thêm: "Như mọi năm, Man City vẫn là đội có khả năng vô địch cúp Liên đoàn cao nhất. Chiến thắng trước Arsenal cho thấy sức mạnh của Man xanh ở đấu trường này".
Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X