Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton sẽ đánh bại Man City để giúp Liverpool vô địch

Thứ Sáu 02/05/2014 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Roberto Martinez đã thắp lên hi vọng cho Liverpool khi tuyên bố sẽ quyết một trận tử chiến với Manchester City.

Cục diện tại Premier League mùa này đang rất khó lường. Trận thua 0-2 của Liverpool trước Chelsea khiến cuộc đua trở lại thế tam mã, với Manchester City là đội có cửa vô địch "sáng" nhất, theo sau đó là Liverpool và Chelsea.

Lần đầu tiên kể từ tháng 4/1987 Everton mới lại thắng 7 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia.
Everton vẫn sẽ chiến đấu hết mình

Nguyên nhân ư? Nếu thắng trong cả hai trận còn lại và một trận đá bù, Man City gần như chắc chắn sẽ vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả của Liverpool. Bởi lẽ hiệu số bàn thắng của Man City mùa này đang nhiều hơn so với đối thủ.

Bởi vậy, Everton giờ lại đang sắm vai cứu tinh cho đối thủ cùng thành phố Liverpool. Cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận đấu bù gặp Everton trên sân Goodison Park. Nhiều người e ngại Everton sẽ không đá hết sức để "thả" cho Man City vô địch, bởi ai cũng biết Everton và Liverpool vốn cực kỳ ghét nhau.

Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez tuyên bố rằng chuyện đó sẽ không xảy ra, bởi Everton cũng cần chiến đấu cho một suất trong top 4:" Tôi nghĩ chẳng ai cần nghi ngờ về sự công bằng của chúng tôi tại Premier League cũng như các đấu trường khác.

Chúng tôi muốn thắng trong mọi trận đấu và sẽ thực hiện điều đó vì chính bản thân mình. Giúp đỡ một đội bóng khác ư? Đó không phải là phong cách làm việc của chúng tôi".

Hiện tại, Everton đang đứng thứ năm trong bảng xếp hạng và kém đội đứng trên Arsenal bốn điểm.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X