Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton sắp đón cả Giroud lẫn Rooney

Thứ Tư 05/07/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Everton đang chuẩn bị hoàn thành việc đưa tiền đạo Rooney trở lại Goodison Park. Họ cũng mong muốn có được Olivier Giroud.

 

Đến thời điểm hiện tại, Everton mới là đội bóng mua sắm ấn tượng nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Goodison Park đã bỏ ra 90 triệu euro để đưa về 5 tân binh, trong đó có một vài bản hợp đồng lớn như thủ môn Jordan Pickford hay trung vệ Michael Keane. Đội bóng thành phố Cảng đang rất quyết tâm ở mùa giải tới. HLV Ronald Koeman khẳng định mục tiêu của Everton là cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, ông muốn nâng cấp khả năng cạnh tranh bằng những ngôi sao chất lượng.
Everton sap don ca Giroud lan tien dao Rooney hinh anh
Everton sắp đón cả Giroud lẫn Rooney
Dù đã chi khá nhiều tiền nhưng chuyển nhượng Everton vẫn chưa muốn dừng lại. Nhiều khả năng họ sẽ đưa về thêm tiền đạo Rooney. Everton đã đạt được thỏa thuận với M.U trong việc đưa R10 trở lại Goodison Park. Chân sút người Anh đã bị gạt khỏi danh sách cùng Quỷ đỏ lên đường sang Mỹ du đấu, hành động này cho thấy anh sắp ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng là rất cao. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 không thể hiện được nhiều, anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho. Bởi vậy Wayne Rooney của M.U trở lại Everton được cho là phương án khả thi cho cả hai bên.
Rooney đồng ý gia nhập Everton, rời khỏi đội hình du đấu của M.U
Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã đồng ý gia nhập Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mới đây anh đã rút lui khỏi...
Song song với việc ký hợp đồng với tiền đạo Wayne Rooney, Everton cũng đang lên kế hoạch đưa về Olivier Giroud. Arsenal sắp ký hợp đồng kỷ lục với Alexandre Lacazette và chân sút người Pháp sẽ là tiền đạo chủ lực của Pháo thủ ở mùa giải tới, và ngay từ bây giờ Giroud đã phải lên kế hoạch tìm kiếm đội bóng mới. Một vài đội bóng ở Pháp đã đánh tiếng muốn có chân sút sinh năm 1986, nhưng Giroud muốn ở lại Anh. Cầu thủ 30 tuổi không ấn tượng với lời đề nghị từ West Ham, và đây là cơ hội cho Everton. Chứng kiến sự mua sắm rầm rộ của đội bóng này chắc chắn ngôi sao của Arsenal sẽ phải ấn tượng, và khả năng anh tới Goodison Park là không hề nhỏ.
Everton sap don ca Giroud lan tien dao Rooney hinh anh 2
Everton đang mua sắm rầm rộ ở Hè 2017
Everton dự định chi ra 20 triệu bảng cho Giroud, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Rooney. Có được hai cầu thủ này, chất lượng đội hình của Everton sẽ được nâng lên đáng kể. HLV Koeman có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017, đội bóng thành phố Cảng hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X