Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton sắp công bố HLV mới: Không phải Ole hay Bielsa

Thứ Bảy 28/01/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi những yêu cầu điên rồ của Marcelo Bielsa bị từ chối, HLV Sean Dyche nhiều khả năng sẽ thay thế Frank Lampard dẫn dắt Everton.

Cách đây không lâu, Everton đã quyết định sa thải Frank Lampard sau chuỗi thành tích tồi tệ. Trận thua 0-2 trước West Ham khiến đội bóng thành phố Cảng rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League – chỉ hơn Southampton về hiệu số bàn thắng bại.

Everton đã trao cơ hội cho Lampard, nhưng cựu HLV Chelsea không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, và quyết định sa thải buộc phải đưa ra. Everton đang lên kế hoạch tìm người thay Frank Lampard, và Ole Gunnar Solskjaer là một trong những ứng viên được họ nhắm tới.

Ngoài ra đội bóng này cũng liên hệ với cựu huấn luyện viên của Leeds United, Marcelo Bielsa. Theo The Times, ông Bielsa đã bay tới London để nói chuyện trực tiếp nhưng lại đưa ra hàng loạt yêu cầu khó hiểu, trong đó có việc có thể ra đi vào Hè 2023.

Everton sắp công bố HLV mới Không phải Ole hay Bielsa 1

HLV Sean Dyche được Everton liên hệ

Nhà cầm quân người Argentina được cho là không đánh giá cao đội hình của Everton, cho rằng các cầu thủ của họ quá già để chơi theo phong cách bóng đá của ông. Và cựu HLV của Leeds chỉ muốn làm việc ngắn hạn ở sân Goodison Park. Ngoài ra, Bielsa còn muốn đưa về tới 8 trợ lý để giúp đỡ mình. 

Everton đã quyết định sẽ không đáp ứng yêu cầu của Bielsa, và họ đã chuyển sang đàm phán với HLV Sean Dyche, người từng có nhiều năm làm việc với Burnley. Everton đã đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với HLV này.

Nhiều khả năng Dyche sẽ chấp nhận lời đề nghị từ Everton. Ông hiện vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị Burnley sa thải vào mùa giải năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X