Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp kiếm được 30 triệu bảng từ "cục nợ"

Thứ Tư 29/04/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số nguồn tin từ Anh cho hay Everton đang tiến gần chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid sau khi chịu chi ra 30 triệu bảng.

Everton quyết tâm chiêu mộ James Rodriguez


Sau 2 mùa giải khoác áo Bayern Munich theo diện cho mượn, tiền vệ James Rodriguez đã trở lại Real Madrid ở Hè năm ngoái nhưng không được HLV Zidane trọng dụng khi mới chỉ đá chính 8 lần trên mọi mặt trận từ đầu mùa giải 2019/20. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên gần như chắc chắn đội bóng thành Madrid sẽ tìm cách tống khứ bằng được một gương mặt "hết hạn sử dụng".
 
Everton chi 30 triệu bảng mua tiền vệ James Rodriguez hình ảnh

Everton sắp có James Rodriguez với giá 30 triệu bảng


Được biết, Real Madrid muốn thu về 30 triệu bảng từ James Rodriguez và nhiều khả năng bến đỗ sắp tới của tuyển thủ Colombia sẽ là Everton, đội bóng đang đặt tham vọng vươn tầm trong tương lai.

HLV đương nhiệm của đội bóng vùng Merseyside, Carlo Ancelotti đã từng làm việc với James ở Real Madrid nên khá hiểu tiền vệ này và tự tin có thể làm hồi sinh cậu học trò.

Dự kiến Everton sẽ ký hợp đồng 4 năm với James Rodriguez và cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh ở VCK World Cup 2014 sẽ nhận lương 100.000 bảng/tuần.

Có thể với Real Madrid, James vô giá trị về mặt chuyên môn song biết đâu ở những CLB trung bình như Everton thì cầu thủ này sẽ lại trở thành sao sáng, nhất là khi được làm việc cùng một HLV thân thiết.
Beckham đàm phán mang sao Real Madrid về Inter Miami
Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.
James Rodriguez hoàn hảo với MU
Huyền thoại bóng đá người Colombia, Faustino Asprilla tin rằng tiền vệ James Rodriguez là cái tên mà MU nên đưa về trong trong Hè 2020.
MU đàm phán chiêu mộ James Rodriguez
Theo nguồn tin từ AS, MU đã bí mật gặp người đại diện của tiền vệ James Rodriguez để bàn về khả năng tới Old Trafford ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X