Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton sắp chiêu mộ thành công sao Real Madrid

Thứ Hai 21/10/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Mariano Diaz, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán qua đưa về cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

Everton chi 15 triệu bảng mua Mariano Diaz


Mariano Diaz được Real Madrid đưa trở lại Bernabeu với giá 30 triệu euro, anh thậm chí được trao chiếc áo số 7 nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 gây thất vọng rất lớn, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.
 
Everton muốn mua Mariano Diaz vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Everton quan tâm Mariano Diaz


Hè năm nay, Real Madrid chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ, trong đó có nhiều ngôi sao tấn công như Eden Hazard hay Luka Jovic. Sự có mặt của Hazard và Jovic đồng nghĩa với việc, Mariano Diaz, cầu thủ tấn công được Real Madrid chiêu mộ từ Lyon bỗng chốc hoá người thừa. 

Thậm chí, chiếc áo số 7 của tiền đạo này đã thuộc về Hazard. Los Blancos không cần sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi, họ muốn đẩy anh ra đi vào tháng 1 năm 2020. 

Theo Don Balon, Mariano Diaz rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos có thể bán hoặc cho mượn cầu thủ 26 tuổi.

Everton muốn mua Mariano Diaz, đội bóng thành phố Cảng đang đàm phán qua đưa về cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1 năm 2020. 

Theo Liverpool Echo, Everton đang cần một tiền đạo mới, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 15 triệu bảng qua đó giải cứu tiền đạo người Cộng Hoà Dominica. Số tiền này được cho là khiến Real Madrid cảm thấy hài lòng, bởi họ muốn nhanh chóng đẩy Diaz ra đi.

Mariano Diaz mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid, nhưng vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn nếu được trọng dụng và có cơ hội ra sân nhiều hơn. Ngôi sao người Cộng Hoà Dominica hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo Everton.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X