Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Everton sẵn sàng bán Ross Barkley với giá 45 triệu bảng

Chủ Nhật 04/01/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Everton đã sẵn sàng bán Ross Barkley cho bất kỳ đội bóng nào nếu chồng đủ 45 triệu bảng.

Everton đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Martinez đang đứng vị trí 13 trên BXH khi mới giành được vỏn vẹn 21 điểm.

Bởi vậy, ban lãnh đạo Everton muốn tăng cường nhân sự bằng những bản hợp đồng mới để giúp đội vùng Merseyside giành suất dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

NONG Everton san sang ban Ross Barkley voi gia 45 trieu bang hinh anh
Everton sẵn sàng bán Ross Barkley

Everton không phải là đội bóng sẵn tiền như Man City, Chelsea hay M.U, muốn mua sắm, đội bóng của HLV Martinez buộc phải bán người. Theo Daily Mail, đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc bán Ross Barkley, ngôi sao sáng nhất ở Goodison Park thời điểm này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Everton hét giá 60 triệu bảng và có thời điểm còn cương quyết không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thái độ của đội chủ sân Goodison Park đã khác hẳn.

Cũng theo Daily Mail, Everton sẵn sàng bán Ross Barkley cho bất cứ đội bóng nào nếu họ chồng đủ 45 triệu bảng. Đây là một tín hiệu đáng mừng với Chelsea và đặc biệt là Man City.

“Thiếu gia” thành Manchester muốn sở hữu Ross Barkley từ lâu, bản thân HLV Pellegrini rất kết cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, vì Everton cương quyết không bán người nên Man Xanh vẫn chưa có cơ hội tiếp cận Ross Barkley.

Bây giờ, Everton đã gật đầu, là cơ hội tốt để nhà đương kim vô địch Premier League sở hữu tài năng của bóng đá xứ sở sương mù. Hiện tại, mức lương mà Ross Barkley đang nhận là 65.000 bảng/tuần./.

Bấm để xem tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X