Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton rút lui vụ Joe Hart

Thứ Tư 24/08/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Everton đã ngừng việc theo đuổi thủ môn Joe Hart do Man City đòi mức phí cho mượn thủ môn này là 7 triệu bảng/mùa. Bên cạnh đó, tuyển thủ Anh còn yêu cầu mức lương 130.000 bảng/tuần.


Dưới thời HLV Pep Guardiola, thủ thành Joe Hart bỗng nhiên trở thành người thừa. Trong 3 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, tuyển thủ người Anh đều phải ngồi dự bị. Việc ngôi sao sinh năm 1986 phải ngồi dự bị là do Pep không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này. Cựu HLV Barca muốn đội bóng chơi phối hợp ngắn, chuyền bóng ngay bên phần sân nhà. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1986 lại thường xuyên phát bóng dài lên phía trên. Khả năng chịu áp lực khi bị đối phương áp sát của anh cũng không tốt.
Everton rut lui vu thu mon Joe Hart hinh anh
Pep loại bỏ thủ môn Joe Hart
Đích thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đánh tiếng cho thủ thành người Anh tìm kiến một bến đỗ mới. Về phần Man City, họ đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Bravo. Cách đây không lâu, báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng thủ môn người Chile đã có mặt ở Manchester, trong ít giờ tới nhiều khả năng thủ thành này sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Sự có mặt của ngôi sao người Chile là dấu chấm hết cho Hart.
NÓNG: Pep và Joe Hart đối đầu cực kỳ căng thẳng trên sân tập
Trong buổi tập mới nhất của Man City, HLV Pep Guardiola và thủ thành Joe Hart đã có những tranh cãi khá gay gắt trên sân.
Chứng kiến thủ thành Joe Hart bị ghẻ lạnh, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa anh rời khỏi Etihad. Everton là một trong những đội bóng khát khao muốn có thủ thành người Anh. Họ đang nâng cấp đội hình bằng những ngôi sao chất lượng và Hart là một trong số đó. Nhưng mới nhất, Everton đã ngừng việc theo đuổi thủ thành Joe Hart do Man City đòi mức phí cho mượn thủ môn này là 7 triệu bảng/mùa. Bên cạnh đó, tuyển thủ Anh còn yêu cầu mức lương 130.000 bảng/tuần.
Everton rut lui vu thu mon Joe Hart hinh anh 2
Everton rút lui vụ Joe Hart
Như vậy là cuộc đua giành Joe Hart sẽ diễn ra giữa Liverpool và Dortmund. Trong số hai CLB này, khả năng đội bóng vùng Ruhr mua được thủ thành người Anh là cao hơn. Được biết CLB lớn của bóng đá Đức này cũng sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn số 1 của ĐT Anh này. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chi bạo tay nhất của đội bóng hàng đầu Bundesliga cho một thủ môn.

T.N
 
 
Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X