Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton quyết cạnh tranh với Arsenal vụ hàng thải Barca

Thứ Sáu 03/05/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton quyết tâm mua đứt Andre Gomes từ Barca. HLV Marco Silva đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Bồ và muốn đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao 25 tuổi.

Everton quyết giành Andre Gomes với Arsenal


Mùa giải vừa qua, Andre Gomes không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, song Everton đã có được điều mình cần.
 
Everton quyết tâm mua đứt Andre Gomes từ Barca hình ảnh

Everton muốn mua đứt Andre Gomes


Đội bóng của nước Anh đã mượn thành công cầu thủ người Bồ. Hợp đồng của Gomes với Everton có thời hạn đến hết mùa giải 2018/19, trong hợp đồng không có điều khoản cho phép đội chủ sân Goodison Park mua đứt ngôi sao của Barca.

Cập bến Everton, Andre Gomes đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng, anh ra sân gần 30 lần ở Ngoại hạng Anh. Gomes làm rất tốt nhiệm vụ điều tiết và phân phối bóng. Chứng kiến những gì cầu thủ người Bồ thể hiện HLV Marco Silva đã tỏ ra ấn tượng. 

Theo tờ The Times, Everton quyết tâm mua đứt Andre Gomes từ Barca. HLV Marco Silva đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Bồ và muốn đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao 25 tuổi. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Everton thì Arsenal cũng muốn có Andre Gomes, đội bóng thành London nhắm tiền vệ của Barca như sự thay thế lâu dài cho Ramsey. Barca không có kế hoạch sử dụng tiền vệ sinh năm 1993, bởi vậy họ sẵn sàng để Gomes ra đi.

Đội bóng xứ Catalan ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Cuộc chiến giành Gomes giữa Everton và Arsenal được cho là sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X