Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton phũ phàng từ chối lời đề nghị 28 triệu bảng của Man Utd

Thứ Hai 19/08/2013 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo Sky Sport, Everton vừa từ chối lời đề nghị 28 triệu bảng của Manchester United khi cho rằng đây là cái giá quá "khiếm nhã".

Thất bại liên tiếp ở thị trường chuyển nhượng hè này với một loạt mục tiêu như Thiago, Strootman, Febregas,... HLV David Moyes đang tính "rút ruột" đội bóng cũ Everton khi đưa bộ đội Fellaini và Leighton Baines vào tầm ngắm. Tuy nhiên dù đánh tiếng đã lâu nhưng Man Utd vẫn chưa đạt được chút thành tựu nào trong việc đưa bộ đôi nói trên tới Old Trafford.

Fellaini Baines
Fellaini và Baines chỉ đáng giá 28 triệu thôi sao?

Vì còn quá nặng tình với Everton nên HLV David Moyes không tiện công khai việc lôi kéo những học trò cũ của mình trước giới truyền thông như cách mà các câu lạc bộ lớn vẫn làm. Còn về phía MU, sự thiếu quyết đoán đang khiến họ tiến dần đến một kì chuyển nhượng mùa hè thất vọng khi Everton có kẻ quyết không nhượng bộ trong thương vụ này.

Mới đây nhất, Everton đã tuyên bố sẽ không đàm phàn gì hết trước lời đề nghị 28 triệu bảng của MU dành cho bộ đôi này. Trong đó, MU dự tính trả 16 triệu bảng cho Fellaini và 12 triệu cho Baines. Tuy nhiên, phía Everton cho rằng riêng Fellaini đã xứng đáng với mức giá 25-30 triệu bảng rồi nên cho rằng một lời đề nghị dưới 30 triệu bảng cho bộ đôi của họ là quá thiếu tôn trọng.

Lẽ ra MU đã có cơ hội sở hữu Fellaini với mức giá chỉ vào khoảng 22 triệu bảng (mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Bỉ) nhưng sự chần chừ của phụ trách khâu chuyển nhượng đã để cơ hội đó trôi mất khi hạn chót là vào cuối tháng Bảy. Giờ đây, MU sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng nếu muốn có cả Fellaini lẫn Baines.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X