Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn mua Richarlison, Everton lập tức phản hồi

Thứ Bảy 28/12/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison được cho là nằm trong danh sách cần mua sắm của Manchester United và họ mới nhận phản hồi từ CLB chủ quản Everton.

HLV Carlo Ancelotti vẫn xếp tuyển thủ Brazil nằm trong kế hoạch của mình và muốn giữ chân anh.
 

Everton muốn có Richarlison


Mới đến Everton song Carlo Ancelotti đã nhìn ra được tiềm năng của Richarlison. Ông dự kiến sẽ ngăn cản mọi nỗ lực chèo kéo cầu thủ 22 tuổi từ phía đại gia Manchester United.

MU muốn mua Richarlison, Everton lập tức phản hồi hình ảnh
MU muốn có Richarlison trong tháng 1 này

Được biết, trong tháng 1 tới đây, MU muốn củng cố hàng công và Richarlison là một trong những người họ muốn đưa về. Đứng đầu trong danh sách này là trung phong Erling Braut Haaland – người ghi tới 28 bàn sau 22 trận cho Red Bull Salzburg trên mọi đấu trường mùa này.

Khả năng săn bàn bao gồm cả không chiến của Haaland là những gì MU cần đến. Nhưng cái giá hơn 70 triệu bảng mà Salzburg đưa ra khiến Quỷ đỏ phải suy nghĩ. Hơn nữa, Haaland nghe đâu cũng đã đồng ý sơ bộ với hợp đồng tới Juventus.

Nếu không thể có Haaland, MU sẽ lập tức chuyển hướng sang Richarlison. Đây cũng là một tiền đạo toàn diện, dứt điểm tốt trong mọi tư thế.

MU muốn mua Richarlison, Everton lập tức phản hồi hình ảnh 2
Ancelotti vẫn muốn giữ ngôi sao 22 tuổi ở lại


Nhưng Everton không nhả người


Hè năm 2018, Everton từng chi tới 35 triệu bảng chưa kể phụ phí để mang về Richarlison từ Watford. Họ đặt rất nhiều niềm tin và xem chàng trai sinh năm 1997 như tương lai trên hàng công.

Và Carlo Ancelotti cũng có chung quan điểm đó. HLV người Italia không hề muốn nhả Richarlison cho MU dù đổi lại là một khoản tiền lớn. Ancelotti cũng rất muốn phát triển Dominic Calvert Lewin và Moise Kean, những tiền đạo rất có tiềm năng của bóng đá Anh và Italia.

Vì thế, Everton sẽ không mua tiền đạo vào tháng 1 tới. Trong thời gian qua, Richarlison thường được đẩy lên đá cắm và đã có 6 bàn thắng ở Premier League mùa này. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Everton còn thời hạn tới tận năm 2024.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X