Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton nhắn Man City: Dưới 50 triệu bảng thì đừng mơ John Stones

Thứ Sáu 15/07/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy sự quan tâm cực lớn dành cho trung vệ John Stones từ Man City, Everton đã cương quyết ép giá khi họ ở thế cửa trên.

john stones
John Stones làm mọi cách để được đến Man City

Mới đây, Ban lãnh đạo Everton đã gửi một thông điệp hết sức rõ ràng đến Man City rằng họ sẽ không bán trung vệ John Stones với giá dưới 50 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng đến The Toffees nhưng bị từ chối thẳng thừng.

John Stones được xem là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Pep Guardiola trong việc xây dựng triều đại mới ở Man City. Cầu thủ người Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt và khả năng chuyền bóng tuyệt vời nên được xem là rất phù hợp với lối chơi tiki-taka của Pep.

Vừa qua, chính trung vệ 22 tuổi cũng đã trực tiếp lên gặp lãnh đạo Everton và đề đạt nguyện vọng được ra đi. Anh cũng nhắn với tân HLV Ronald Koeman rằng mình sẽ không ra sân tập luyện chừng nào chưa được đáp ứng nhu cầu chuyển nhượng. Tuy vậy, Everton tỏ ra rất cứng rắn khi kiên quyết đòi tối thiểu 50 triệu bảng mới nhả người.

Về phía Man City, sau khi để mục tiêu Aymeric Laporte gia hạn với Bilbao, họ coi Stones là mục tiêu số một lúc này. Ở Euro 2016 vừa qua, John Stones là sự lựa chọn số một ở hàng thủ Tam sư. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không được tốt do sự yếu kém của cả tập thể tuyển Anh. Dưới bàn tay Pep Guardiola, Stones được kỳ vọng sẽ tiến bộ và vươn lên đẳng cấp thế giới.

Trong một diễn biến khác, Everton cũng rục rịch tìm người thay thế phòng trường hợp cầu thủ trụ cột của mình ra đi. Rất có thể HLV Ronald Koeman sẽ chiêu mộ một thần đồng của các CLB Hà Lan để khỏa lấp chỗ trống của John Stones.

Tường Minh

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X