Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton ra điều kiện có ngôi sao sáng nhất cho Tottenham

Thứ Sáu 07/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton ra yêu cầu cho Tottenham trong thương vụ Lucas Digne. Theo đó, chỉ khi nhận được Danny Rose cộng thêm một khoản tiền, đội bóng vùng Merseyside mới chịu nhả hậu vệ trái này.

Everton muốn có Danny Rose cộng thêm một khoản tiền mới chịu nhả Lucas Digne – cầu thủ xuất sắc nhất của mình mùa trước cho Tottenham.
 

Digne nổi lên ở Everton


Mùa hè năm ngoái, Lucas Digne gia nhập Everton từ Barcelona với giá 18 triệu bảng. Bỏ qua những nghi ngờ về sự xứng đáng với mức giá trên, hậu vệ người Pháp đã lập tức bắt nhịp với CLB mới. Sau khi lão tướng Leighton Baines bị thất sủng sau những màn trình diễn kém cỏi đầu mùa, Digne đã tận dụng tốt cơ hội.

Everton ra yêu cầu cho Tottenham trong thương vụ Lucas Digne hình ảnh
Digne giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Everton mùa trước

Không chỉ nhanh nhẹn, dũng mãnh trong khâu phòng ngự, Digne còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Sau 35 lần ra sân ở Premier League mùa 2018/19, anh đóng góp 4 bàn thắng cộng 4 đường kiến tạo. Cuối mùa, Digne nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Everton.
 

Ra điều kiện khó cho Tottenham


Những thể hiện ấn tượng của Digne đã lọt vào tầm ngắm của HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina muốn có cầu thủ 25 tuổi trong đội hình Tottenham mùa tới. Nhưng không dễ cho Spurs đạt được nguyện vọng trên.

HLV Pochettino
HLV Pochettino muốn đưa Digne về Tottenham

Everton ra yêu cầu cho Tottenham trong thương vụ Lucas Digne. Theo đó, chỉ khi nhận được Danny Rose cộng thêm một khoản tiền, đội bóng vùng Merseyside mới chịu nhả hậu vệ trái này. Everton đánh giá giá trị của Digne hiện tăng ít nhất là gấp đôi số tiền 18 triệu khi mới gia nhập từ Barca.

Trong khi đó, Rose lại sa sút ở Tottenham sau những chấn thương và từng có thời gian mất vị trí vào tay Ben Davies. Hợp đồng của Digne với Everton còn tới 4 năm và The Toffees hoàn toàn nắm quyền chủ động trong tay.

Everton biết Tottenham mới kiếm bộn tiền sau khi lọt vào chung kết Champions League và lại đang rất muốn nâng cấp đội hình sau 2 kỳ chuyển nhượng không mua sắm gì. Ngoài Spurs, còn ít nhất 2 CLB tên tuổi nữa quan tâm tới Digne.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X