Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton mượn thành công nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Năm 08/08/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vừa xác nhận việc mượn thành công hậu vệ cánh Djibril Sidibe từ Monaco.
Sidibe sẽ gia nhập Everton theo bản hợp đồng 1 năm với mức phí là 2.5 triệu euro. Sau đó, The Toffees sẽ có lựa chọn mua đứt cầu thủ này với giá 14 triệu euro.

Sidibe là bản hợp đồng thứ 6 của Everton mùa này sau Moise Kean, Andre Gomes, Fabian Delph, Jonas Lossl và Jean-Philippe Gbamin.

Everton mượn thành công hậu vệ Sidibe hình ảnh

Everton mượn thành công hậu vệ Sidibe


“Tôi rất vui khi được nghe được thông tin một đội bóng lớn và có lịch sử như Everton muốn chiêu mộ tôi. Đây là một lựa chọn dễ dàng với tôi. Tôi không phải suy nghĩ quá nhiều trước khi đưa ra quyết định tới đây.

Everton đang chiêu mộ cầu thủ với mục tiêu giành danh hiệu và thi đấu ở những sân chơi lớn nhất. Tôi cảm thấy rất có động lực và sẵn sàng giúp đội bóng đạt những mục tiêu cũng như hướng đến những thành tựu cá nhân”.


Sidibe gia nhập Monaco từ Lille năm 2016 và lập tức trở thành một phần quan trọng trong hàng phòng ngự đội bóng xứ Công quốc. Anh ra sân tổng cộng 47 lần cho CLB ở mùa giải đó, giúp Monaco vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau 17 năm.

Sidibe tiếp nối thành công đó bằng một vị trí trong đội hình vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Pháp. Anh ra sân trọn vẹn 90 phút trong lần ra sân duy nhất trước Đan Mạch. Tổng cộng, Sidibe đã có 18 lần ra sân cho ĐT Pháp, ghi 1 bàn ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

“Sidibe có kinh nghiệm tuyệt vời, từng giành những danh hiệu và chơi khá nhiều trận ở các giải đấu có tính cạnh tranh. Anh ấy là nhà vô địch World Cup và có khát khao giành thêm nhiều thứ nữa trong sự nghiệp.

Việc chúng tôi có những lựa chọn khác nhau ở một vị trí là rất quan trọng. Với Sidibe và Coleman, giờ chúng tôi có 2 hậu vệ phải thật sự chất lượng. Sidibe đã cho tôi thấy khát khao được khoác áo Everton và tham gia vào những điều lớn lao mà chúng tôi đang cố gắng tạo ra”.

Tân binh Everton dứt áo Juventus vì bị đồng đội phân biệt chủng tộc?
Những chia sẻ của tiền đạo trẻ Moise Kean sau khi bất ngờ chia tay Juventus và gia nhập Everton với giá chuyển nhượng 29 triệu bảng trong mùa hè này.
Everton gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Kurt Zouma
Everton muốn có Kurt Zouma, đội bóng thành phố Cảng vừa gửi thêm một lời đề nghị tới Chelsea nhằm hy vọng có được cầu thủ người Pháp.
CHÍNH THỨC: Sao sáng Juventus cập bến Premier League
Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Juventus là Moise Kean với mức phí rơi vào khoảng 27.5 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X