Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Premier League chốt giá mua sao bị thất sủng của Barca

Thứ Sáu 27/07/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Yerry Mina giá 27 triệu bảng. Đội bóng của Premier League quyết tâm mang về ngôi sao mới tỏa sáng tại World Cup 2018 song bị thất sủng tại Barcelona.
 

Mina không được Barca xem trọng


Yerry Mina tới Barcelona từ Palmeiras đầu năm 2018 từ Palmeiras (Brazil) với giá 11.8 triệu Euro. Tính tới nay, trung vệ 23 tuổi mới chỉ có 6 lần ra sân cho Blaugrana trên mọi đấu trường và không tạo được ấn tượng với HLV Ernesto Valverde.

Tại World Cup 2018, Mina đã tỏa sáng trong màu áo ĐT Colombia. Anh đóng góp 3 bàn sau 3 trận góp mặt và nhận được nhiều khen ngợi bất chấp đội bóng Nam Mỹ chỉ đi đến vòng 1/8.

Everton muốn mua Yerry Mina giá 27 triệu bảng hình ảnh
Yerry Mina ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở World Cup 2018

Trở lại Barca, Mina tuyên bố quyết tâm cạnh tranh suất đá chính. Chỉ có điều Barca lại không tán thành với điều này. Họ mới mang về Clement Lenglet với giá 35 triệu Euro từ Sevilla và Mina chỉ còn là lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ, sau Pique, Umtiti, Lenglet và Vermaelen.
 

Everton chi đậm để có Mina


Everton trong nỗ lực củng cố đội hình đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Yerry Mina. Họ liên tục gửi những lời đề nghị đến Barca từ 15 triệu bảng cho tới 21 triệu bảng.

Yerry Mina cua Barca

Everton muốn mua Yerry Mina giá 27 triệu bảng


Nhưng khi Mina đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng, Barca vẫn chưa đồng ý đàm phán. Họ đang chờ động thái giữa các bên và sau cùng chọn đội trả giá cao nhất. Ngoài Everton, những West Ham, Borussia Dortmund và Lyon cũng đều khát khao có được trung vệ cao 1m94.

Theo những thông tin mới nhất, Everton muốn mua Yerry Mina giá 27 triệu bảng (30 triệu Euro). Đây là mức giá họ xem là không thể chối từ, gần gấp 3 những gì Barca từng bỏ ra để có cầu thủ này từ Palmeiras.

Mina là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Everton, Marco Silva. Đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có cuộc bàn bạc với đại diện của chàng trai sinh năm 1994 để thuyết phục anh về đầu quân. Hiện tại, Everton đang khát một trung vệ chất lượng khi những Phil Jagielka (36 tuổi) hay Ashley Williams (34 tuổi) đều đã lớn tuổi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X