Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Barca được hỏi mua với giá hấp dẫn

Thứ Bảy 21/07/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Lucas Digne của Barcelona với giá 22 triệu bảng. Đây là mức giá vượt qua cả hình dung của chính đội bóng xứ Catalonia.
 

Barca chán ngấy Digne


Mùa hè năm 2016, Barcelona bỏ số tiền 13.8 triệu bảng (16.5 triệu Euro) để chiêu mộ Lucas Digne từ PSG. Đội chủ sân Camp Nou từng kỳ vọng hậu vệ người Pháp sẽ củng cố chiều sâu đội hình và tạo sự cạnh tranh cho Jordi Alba.

Thời gian 2 năm trôi qua, Digne vẫn không thể chiếm lấy vị trí chính thức của Alba. Đã thế, ở những lần ra sân hiếm hoi, cầu thủ 25 tuổi cũng không thể hiện được nhiều. Cả trên mặt trận tấn công hay phòng ngự, anh cũng đều không khiến các HLV Barca hài lòng.
 
Everton muốn mua Lucas Digne giá hấp dẫn hình ảnh
Digne gây thất vọng tại Barca
 
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca sẵn sàng để Digne ra đi nếu nhận về số tiền 16 triệu bảng.
 

Everton đồng ý mua Digne


Theo những thông tin mới nhất từ tờ Mirror, Everton muốn mua Lucas Digne. Họ thậm chí sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 22 triệu bảng, nhiều hơn 6 triệu so với báo giá của Barca.
Everton muốn mua Lucas Digne giá hấp dẫn hình ảnh

Everton muốn mua Lucas Digne giá 22 triệu bảng


Tân HLV của Everton, Marco Silva tin rằng Digne có thể là người kế nhiệm lâu dài cho Leighton Baines. 11 mùa giải qua, Baines luôn là lựa chọn số 1 của The Toffees bên hành lang trái. Tuy nhiên, hiện tại anh đã gần 34 tuổi và bị đặt nhiều nghi ngờ về phong độ.

Ngoài Everton, những Juventus và Bayern Munich cũng dành sự quan tâm cho Digne. Tuy nhiên, thật bất ngờ là đội bóng Anh mới là người ra giá cao nhất cho hậu vệ sinh năm 1993.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X