Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Ngoại hạng Anh chi 22 triệu bảng mua Chris Smalling

Thứ Năm 20/02/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Ancelotti muốn đưa về Smalling


Hè năm nay, Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi rất tốt. Smalling đang là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của đội chủ sân Olympico.
 
Everton muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU hình ảnh

Everton muốn mua Chris Smalling


Roma đã nghĩ đến chuyện mua đứt cầu thủ 31 tuổi, nhưng số tiền mà MU đưa ra khiến họ không thể đáp ứng. Quỷ đỏ đòi 25 triệu bảng cho cựu sao Fulham, trong khi đó Roma chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu bảng.

Hiện AC Milan và Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của MU, bởi vậy nếu Roma không mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, những đội bóng còn lại của Italia sẽ có cơ hội sở hữu cựu sao Fulham.

Mới nhất, Everton muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti được cho là đánh giá cao khả năng của Smalling, vì lẽ đó, ông muốn biến ngôi sao thuộc biên chế của MU thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng nửa xanh vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Smalling mặc dù đang chơi tốt ở Roma, song trung vệ này vẫn muốn trở về quê nhà thi đấu. Nếu không được MU trọng dụng, khả năng cầu thủ này cập bến một CLB ở Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể xảy ra. Dù không được Man đỏ trọng dụng, nhưng cầu thủ này hoàn toàn có thể chơi tốt ở sân Goodison Park. 

Số tiền mà Everton đưa ra hoàn toàn có thể khiến MU hài lòng, bởi vậy khả năng cầu thủ này hồi hương khoác áo Everton có thể xảy ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X