Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton muốn đổi Barkley lấy Depay và Schneiderlin

Thứ Hai 19/12/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Daily Express, huấn luyện viên Ronald Koeman đang muốn dùng tiền vệ Ross Barkley để câu Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. 

 

Tiền vệ Ross Barkley từng được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Đã có thời điểm anh là ngôi sao lớn nhất của Everton. Mùa trước, ngôi sao người Anh đã chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ronald Koeman cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được nhiều. Mùa giải năm nay, Barkley
thi đấu không mấy ấn tượng và mới chỉ có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. 
Everton muon doi Tien ve Ross Barkley lay Depay va Schneiderlin hinh anh
Everton sẵn sàng bán Barkley cho M.U
Chán nản với phong độ của cầu thủ này, Everton đã đánh tiếng bán Barkley. Đội chủ sân Goodison Park đang gạ bán cầu thủ 23 tuổi cho M.U với mức phí vào khoảng 30 triệu bảng. Trước đó Quỷ đỏ nhiều lần theo đuổi cầu thủ này nhưng không thành công. Phía Everton chấp nhận dùng 20 triệu bảng cộng tiền vệ người Anh để thuyết phục M.U nhả bộ đôi Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Họ muốn thương vụ này diễn ra ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Everton đang có tham vọng rất lớn dưới thời HLV Ronald Koeman. Sau khi chi tiêu khá nhiều ở Hè 2016, đội chủ sân Goodison Park tiếp tục muốn nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới. Họ nhắm Schneiderlin và Depay như những mục tiêu hàng đầu. Morgan Schneiderlin cũng khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 25 triệu euro. Nhưng cựu sao Southampton cũng không được vị chiến lược gia người Bồ để ý tới. Depay cũng không được trọng dụng. Dưới thời Mourinho anh thường xuyên ngồi dự bị, những trận đấu Depay được sử dụng ở giải Ngoại hạng Anh là rất hạn chế.
Everton muon doi Tien ve Ross Barkley lay Depay va Schneiderlin hinh anh 2
Everton muốn có Depay và Schneiderlin theo chiều ngược lại
Ross Barkley đang chơi không tốt ở thời điểm hiện tại, nguyên nhân là anh không phù hợp với cách vận hành lối chơi của HLV Ronald Koeman. Nhưng khả năng anh tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Mourinho là hoàn toàn có thể. Man đỏ đang cần một số 10 đẳng cấp và ngôi sao 23 tuổi có thể là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, có được Memphis Depay và Morgan Schneiderlin, đội hình Everton sẽ được nâng cấp đáng kể. Đây có thể là thương vụ làm hài lòng cho cả hai bên.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X