Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton quyết tống tiễn bằng được Rooney

Chủ Nhật 20/05/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như tin đã đưa, Everton muốn bán Rooney sang giải Nhà nghề Mỹ trong mùa hè này. Bất chấp sự ra đi của HLV Sam Allardyce, họ vẫn sẽ không thay đổi quyết định này.


Rooney nhận lương khủng tại Everton


Mùa hè năm ngoái, Wayne Rooney đồng ý trở lại Everton theo một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 180 nghìn bảng/ tuần. Cần phải nhấn mạnh rằng phía Man United đã hỗ trợ đội chủ sân Goodison Park bằng cách trả 120 nghìn bảng/ tuần để giúp “chàng Shrek” vẫn lĩnh số tiền 300 nghìn bảng/ tuần như trước.

Chủ tịch Bill Kenwright là người thúc đẩy thương vụ này bất chấp cổ đông lớn Farhad Moshiri bày tỏ nghi ngờ. Thời gian trôi qua, những rắc rối đã phát sinh. HLV Sam Allardyce sau khi lên tiếp quản Everton thẳng thắn tuyên bố phong độ của Rooney đã suy giảm. Ông chỉ sử dụng cựu tuyển thủ Anh một cách hạn chế hay sẵn sàng đẩy anh lên ghế dự bị.

Everton muốn bán Rooney sang giải Nhà nghề Mỹ  hình ảnh

Allardyce ra đi không ảnh hưởng tới việc Everton muốn bán Rooney


Đã có sự căng thẳng trong phòng thay đồ khó hóa giải giữa Rooney và Big Sam. Người đại diện của cầu thủ 32 tuổi đã liên hệ với một số CLB để rời Everton. Trong đó, DC United của giải Nhà nghề Mỹ là đội sốt sắng có Rooney nhất. Chính HLV Ben Olsen của DC United xác nhận muốn có Rooney trong mùa hè này.

Everton quyết tống tiễn công thần


Sau khi Sam Allardyce bị Everton sa thải tuần trước, có tin Wayne Rooney sẽ chờ đợi danh tính HLV kế nhiệm là ai trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Nhưng theo nguồn tin từ tờ Mirror, Everton muốn bán Rooney càng sớm càng tốt bất kể thuyền trưởng mới của họ là ai.

Sáng tỏ việc Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng
Trong những ngày qua, thông tin Wayne Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng cho DC United đã rộ lên trên các phương tiện truyền thông tại Anh. HLV trưởng của CLB xứ cờ...

Lý do là bởi đội bóng vùng Merseyside không muốn phải chi thêm một khoản tiền lên tới gần 9 triệu bảng trả lương 1 năm tới cho Rooney. Họ mới phải mở két lấy 10 triệu bảng trả cho Allardyce, các trợ lý của ông cùng giám đốc bóng đá Steve Walsh để chấm dứt hết hợp đồng.

Chủ tịch Kenwright có mối quan hệ tốt đẹp với Rooney. Nhưng sau những gì đã xảy ra, tiếng nói của ông trong thương vụ này đã suy giảm. Đại cổ đông Moshiri cùng giám đốc bóng đá mới, Marcel Brands đã nhất trí rằng sẽ mở toang cửa rời Everton cho Rooney hè này.

Xem thêm một số bài viết về Wayne Rooney trên trang Bongda24h.vn:

Rooney: Bàn thắng của tôi đẹp hơn Ronaldo
Mới đây, Ronaldo đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng với siêu phẩm vào lưới Juventus. Rất nhiều người đã lên tiếng ca ngợi bàn thắng tuyệt đẹp này, nhưng tiền đạo...
Tiền đạo Rooney bao trọn kỳ nghỉ mừng sinh nhật của vợ
Tiền đạo Rooney của Everton được cho là bỏ ra 100.000 bảng để bà xã Coleen và 4 cậu nhóc có kỳ nghỉ khó quên tại Dubai đầu tháng 4 này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X