Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton muốn bán cựu sao M.U vào Hè 2018

Chủ Nhật 11/02/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch bán trung vệ Michael Keane ở Hè 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Everton đã chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley. Đội chủ sân Goodison Park đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được điều mình cần. Ngôi sao người Anh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Burnley, anh được kỳ vọng rất lớn khi cập bến Everton. Cầu thủ 25 tuổi được sử dụng khá nhiều trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, nhưng rất tiếc màn trình diễn của anh chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Everton san sang ban trung ve Michael Keane o He 2018 hinh anh
Michael Keane tới Everton với giá 30 triệu bảng
Tính đến thời điểm hiện tại, trung vệ Keane ra sân 19 lần ở Premier League, nhưng không có trận đấu nào anh chơi quá xuất sắc. Ngược lại, không ít lần ngôi sao sinh năm 1993 mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Everton đã phải nhận tới 46 bàn thua sau 27 vòng đấu ở Premier League mùa này, trong số 20 đội đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, chỉ duy nhất Watford (47) là đội nhận nhiều bàn thua hơn đội chủ sân Goodison Park.
Sao Everton tiết lộ lý do từ chối M.U
Trước thềm đại chiến với Man United, trung vệ Michael Keane đã tiết lộ lý do từ chối trở lại mái nhà xưa.
Chính màn trình diễn thất vọng của Michael Keane là một trong những lý do khiến hàng thủ Everton phải nhận rất nhiều những bàn thua. Bản thân HLV Sam Allardyce đang không hài lòng với phong độ của cầu thủ này. Theo Mirror, Everton sẵn sàng bán cựu sao M.U ở Hè 2018 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Hiện Burnley là đội đang muốn mua lại cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ chỉ chấp nhận trả từ 18 đến 20 triệu bảng. Trong trường hợp để Michael Keane trở lại Burnley, Everton sẽ lỗ ít nhất 10 triệu bảng chỉ sau một mùa giải.
Everton san sang ban trung ve Michael Keane o He 2018 hinh anh 2
Everton sẵn sàng chia tay Michael Keane
BLĐ Everton vẫn muốn trao cơ hội thêm cho Michael Keane, song HLV Sam Allardyce vẫn đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu có đội bóng nào chịu trả ít nhất 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi, Everton sẽ nhanh chóng để cầu thủ này ra đi. Trong hợp đồng đã ký với Big Sam, đội bóng thành phố Cảng hứa sẽ để ông toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự.

Phong độ của Michael Keane ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X