Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton kích nổ “bom tấn” 45 triệu bảng

Thứ Tư 16/08/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sigurdsson của Swansea với giá 45 triệu bảng.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Sigurdsson luôn là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Swansea. Anh được coi là linh hồn trong lối chơi của “Thiên nga đen”. Mùa giải vừa qua chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những nguyên nhân giúp Swansea trụ hạng thành công. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Iceland lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham là cái tên đầu tiên muốn có cầu thủ sinh năm 1989, nhưng đã rút lui vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. 
Everton kich no bom tan 45 trieu bang hinh anh
Everton đạt được thỏa thuận mua Sigurdsson
Everton là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Gylfi Sigurdsson. HLV Ronald Koeman đã xác nhận tiền vệ Ross Barkley từ chối gia hạn hợp đồng và sắp ra đi. Đội bóng thành phố Cảng đã hạ giá bán cầu thủ này từ 50 triệu bảng xuống còn 30 triệu bảng. Tottenham và Chelsea đang hứng thú với thương vụ này và họ đang đàm phán để đưa Barkley rời Goodison Park. Nhà cầm quân người Hà Lan cần người thế chỗ của ngôi sao người Anh và ông đã nhắm Sigurdsson.
Chelsea chú ý: Everton giảm giá bán Barkley
Theo Mirror, Everton đã giảm giá bán tiền vệ Ross Barkley từ 50 xuống còn 35 triệu bảng.
Ronald Koeman hiểu rằng với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, Gylfi Sigurdsson của Swansea sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Everton. Việc cầu thủ này có thể đá hộ công hay dạt cánh cũng gây ấn tượng mạnh với vị chiến lược gia người Hà Lan. Swansea đòi đến 50 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi, song Everton sẵn sàng đáp ứng. Đã có những cuộc đàm phán và hai bên đã tìm được tiếng nói chung cho thương vụ này.
Everton mua thanh cong tien ve Sigurdsson hinh anh 2
Everton phải bỏ ra 45 triệu bảng để có Sigurdsson
Theo Mirror, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sigurdsson của Swansea với giá 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1989 sẽ kiểm tra y tế ở sân Goodison Park trước trận đấu của Swansea với M.U vào ngày thứ 7 tuần này. Thương vụ này sẽ khiến số tiền mà Everton chi ra ở Hè 2017 vượt mức 100 triệu bảng, họ sẽ cùng với hai đội bóng thành Manchester và Chelsea là những đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Hè này. Everton có lý do để làm điều đó khi mà họ thu 75 triệu bảng tiền bán Lukaku và sắp tới là 30 triệu bảng từ thương vụ Barkley.

Những tin chuyển nhượng Premier League hè 2017 mới nhất
Gặp khó vụ Sanchez Man City chuyển sang rút ruột Chelsea
Theo Don Balon, Man City đã quyết định nhắm tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp không có được Alexis Sanchez.
Chelsea chuẩn bị đón tân binh từ Southampton
Theo nguồn tin từ Mirror, Chelsea đang tiến gần đến bản hợp đồng thứ 5 ở mùa hè này là hậu vệ cánh Cedric Soares với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
Chelsea ra giá 50 triệu bảng mua sao Premier League
Chelsea chuẩn bị đặt khoản tiền 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để có hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Đồng đội bất lực níu kéo Coutinho ở lại Liverpool
Thủ quân Jordan Henderson lên tiếng kêu gọi ngôi sao 25 tuổi người Brazil từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Anfield.
Cựu sao Real Madrid chuẩn bị cập bến Premier League
Tiền đạo Jese Rodriguez rất có thể sẽ gia nhập Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn một năm từ Paris Saint-Germain.
Martial nói lời cay đắng với Inter Milan
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial không quan tâm đến việc gia nhập Inter Milan.
Arsenal chấp nhận bán tiền đạo với giá 10,9 triệu bảng
Theo Daily Mail, Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lucas Perez cho Deportivo La Coruna với giá 10,9 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X