Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton mua đứt ‘bom xịt’ Barca với giá 25 triệu euro

Thứ Tư 26/06/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã ký hợp đồng với Andre Gomes từ Barcelona với mức phí 25 triệu euro (22 triệu bảng) sau 1 mùa giải anh chơi ấn tượng dưới dạng cho mượn.

Andre Gomes mới ký hợp đồng dài hạn cùng Everton sau 1 mùa giải chơi tại đây dưới dạng cho mượn từ Barcelona.

Sau khi Jonas Lossl gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do, Gomes đã trở thành tân binh thứ 2 của Everton hè này. Với số tiền 25 triệu euro (22 triệu bảng), tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Barca chấp thuận cho ra đi. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Andre Gomes

Andre Gomes rời Barca chính thức tới Everton


Andre Gomes rời Barca với chỉ 2 mùa chơi cho họ với tổng cộng 78 trận trên mọi đấu trường và chủ yếu là từ ghế dự bị. Sau chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, anh được Blaugrana chiêu mộ từ Valencia với mức giá lên tới 35 triệu Euro song không thể hòa nhập với môi trường mới.

Gomes được đem cho Everton mượn mùa trước và gây ấn tượng lớn. Anh có 29 lần xuất hiện ở mọi mặt trận mùa trước dưới trướng HLV đồng hương Marco Silva và là nguồn sáng tạo đáng kể ở tuyến giữa của họ.

“Tôi thực sự rất vui khi ký hợp đồng với Everton. Không khó để đưa ra quyết định và tôi rất vui khi thỏa thuận hoàn tất”, Gomes nói với trang web chính thức của Everton. “Tôi biết CLB đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với tôi. Tôi rất vui và biết ơn họ. Tôi đã từng nói mình cảm thấy là một phần trong một gia đình và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi.”

“Mùa trước là một trải nghiệm thực sự tốt với tôi. Tôi chỉ muốn cảm thấy một phần của một cái gì đó đặc biệt và tôi đã tìm thấy nó ở đây. Điều đó tốt cho tôi trong thời điểm đó và ngay bây giờ, sau khi ký hợp đồng với Everton, điều đó thậm chí còn lớn hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X