Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton mất James Rodriguez trước thềm trận gặp Chelsea

Thứ Bảy 12/12/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sẽ không có tiền vệ ngôi sao James Rodriguez khi gặp Chelsea vào tối nay. Chắc chắn, đó sẽ là thiệt thòi lớn cho HLV Carlo Ancelotti khi tái ngộ CLB cũ.

James Rodriguez đã gặp phải vấn đề ở bắp chân trong trận hòa Burnley 1-1 ở Premier League tuần trước. Tuyển thủ Colombia đã không thể tập luyện cùng các đồng đội ở Everton trong những ngày qua.

Everton mất James Rodriguez trước thềm trận gặp Chelsea hình ảnh
James Rodriguez bị đau sau trận với Burnley

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã thua 2 trận sân nhà gần nhất trước Leeds United và Manchester United, hiện tụt xuống thứ 9 trên BXH dù từng dẫn đầu trong giai đoạn đầu mùa 2020-21. Tuy nhiên HLV người Ý chưa từng thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà từ năm 2006 lúc còn dẫn dắt AC Milan.

Song Everton của Ancelotti chuẩn bị đối diện một Chelsea đang có phong độ cao với vị trí thứ 3 trên BXH Premier League lại trong bối cảnh thiếu đi nhạc trưởng Rodriguez do không kịp bình phục chấn thương. Ancelotti nói trong cuộc họp báo trước trận:

“Chúng tôi đã phải gạch tên James do  cậu ấy gặp một chút vấn đề về sức khỏe sau trận đấu với Burnley. Cậu ấy đã không thể tập luyện trong tuần này và tôi nghĩ cậu ấy chỉ có thể trở lại vào tuần tới.”

HLV Ancelotti noi ve that bai truoc Newcastle
HLV Ancelotti xác nhận sẽ mất học trò ở trận tới

“Bởi vậy, Everton không muốn mạo hiểm dù vấn đề mà James gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuần sau, chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ càng tình trạng cậu ấy để xem có thể tập luyện bình thường và ra sân thi đấu với Leicester City vào giữa tuần sau hay không.”

Ngoài James, HLV Ancelotti cũng đã gạch tên đội trưởng Seamus Coleman và tiền vệ Fabian Delph khỏi đội hình tham dự trận gặp Chelse cũng do không kịp bình phục chấn thương. Trong khi đó, Lucas Digne và Jean-Philippe Gbamin là thương binh dài hạn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X