Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton méo mặt trước 2 trận đại chiến với Man City và Liverpool

Thứ Sáu 12/02/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Calvert-Lewin dính chấn thương trong chiến thắng 5-4 của Everton trước Tottenham tại vòng 5 FA Cup, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Man City và Liverpool.

Calvert-Lewin dính chấn thương gân khoeo


Tại vòng 5 FA Cup, Everton và Tottenham đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân Goodison Park. Theo đó, đã có 9 bàn thắng được ghi trong hơn 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Everton đã giành chiến thắng 5-4, qua đó vào tứ kết.
Tiền đạo Calvert-Lewin dính chấn thương sau trận thắng Spurs hình ảnh

Calvert-Lewin dính chấn thương


Dù đánh bại Tottenham để đi tiếp, song Everton đã phải trả một cái giá tương đối đắt. Theo đó, tiền đạo Calvert-Lewin dính chấn thương. Ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1997 có được một pha lập công ở phút 36.

Trợ lí Duncan Ferguson của CLB Everton cho hay, Calvert-Lewin dính chấn thương gân khoeo. Tuyển thủ Anh sẽ biết kết quả của cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay. Nhiều khả năng chân sút chủ lực của đội chủ sân Goodison Park sẽ vắng mặt ở một số trận đấu quan trọng của Everton, bao gồm 2 trận gặp Man City và Liverpool.

Việc Calvert-Lewin dính chấn thương chắc chắn khiến NHM Everton lo lắng. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi là chân sút số 1 trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Anh đã có 13 bàn sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Everton hiện đang cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Họ đang có 37 điểm sau 21 trận, kém vị trí thứ 4 của Liverpool 3 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Không có Calvert-Lewin chắc chắn sẽ khiến Everton gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới, đặc biệt là trong 2 trận gặp Man City và Liverpool.
Rio Ferdinand dùng từ đáng thương để nói về Jose MourinhoRio Ferdinand dùng từ đáng thương để nói về Jose Mourinho
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 4-5 trước Everton ở vòng 5 FA Cup, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ về tình cảnh của ông thầy người Bồ ở Spurs.
Hạ gục Mourinho, HLV Ancelotti vẫn thản nhiên uống cà phêHạ gục Mourinho, HLV Ancelotti vẫn thản nhiên uống cà phê
HLV Carlo Ancelotti vẫn thản nhiên nhấp môi cốc cà phê sau khi Bernard ghi bàn quyết định giúp Everton thắng Tottenham 5-4 ở vòng 5 FA Cup 2020/21 vào đêm qua.
Gylfi Sigurdsson vui vẻ sau khi hạ sát đội bóng cũ TottenhamGylfi Sigurdsson vui vẻ sau khi hạ sát đội bóng cũ Tottenham
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Everton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 5-4, với ngôi sao sáng nhất là Gylfi Sigurdsson.
Hạ gục Spurs trong cơn mưa bàn thắng, Everton cử trợ lý ra họp báoHạ gục Spurs trong cơn mưa bàn thắng, Everton cử trợ lý ra họp báo
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Everton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 5-4, và HLV Carlo Ancelotti đã không chia sẻ sau trận mà nhờ trợ lý làm điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X