Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton - Man City: Chưa thể cản được Man City

Thứ Ba 31/01/2012 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City vẫn đang như một pháo đài, không chỉ ở sân nhà mà cả trên sân khách, thế nên để đánh bại họ, Everton dù có thành tình đối đầu khá tốt trước đại gia của nước Anh cũng khó lòng có điểm ở Etihad trong trận đấu đêm nay.

Everton từng được xem là khắc tinh của Man City. Kể cả khi đã được túi tiền của tập đoàn Hoàng gia Arap chống lưng, thành tích đối đầu của Man City trước Everton cũng không mấy cải thiện. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện tại, Man City là đội bóng mà bất cứ đội bóng nào cũng phải sợ hãi khi đối mặt.

Everton  chưa đủ khả năng cản  Man City

Việc bị loại khỏi đấu trường FA Cup và Carling Cup càng khiến cho Man City tập trung hơn vào đấu trường chính là Premier League. Điều đó cũng được thể hiện rõ qua việc họ luôn tỏ ra quá mạnh so với những đối thủ khác.

Trận đấu với Tottenham có thể coi là một lời khẳng định cho sức mạnh của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini. Với một Aguero chơi ngày càng sắc sảo, một Silva với khả năng sáng tạo thiên tài cùng một  Lescott ngày càng chứng minh được bản lĩnh ở hàng thủ. Chính bởi sự chắc chắn và ổn định ấy, Man City vẫn đang xây chắc ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội bám đuổi là M.U.

Có thể nói, lúc này Man City xứng đáng là ứng viên nặng kí nhất cho chức vô địch Premier League. Bên cạnh việc thể hiện một lối chơi ổn định, họ là đội bóng có dàn cầu thủ đồng đều nhất. Mancini đã từng lo lắng về việc một số cầu thủ trụ cột như anh em nhà Toure phải về dự CAN 2012 trong khi Balotelli lĩnh án treo giò 4 trận.  Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ vẫn cho thấy là đội bóng sống khỏe nhất bất chấp lịch thi đấu khó khăn ở phía trước.

Trong bối cảnh Man City ngày càng ổn định thì Everton lại không còn là một đối thủ quá khó nhằn với phần còn lại của Premier League nữa. Mùa giải đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng Everton vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Họ chơi trận được trận không và thường mất điểm một cách đáng tiếc.

Do đó, ở trận đấu đêm nay, Everton có điểm tựa duy nhất là sân nhà Goodison Park và điều đó chưa đủ để họ cản bước đội bóng của Mancini.

Đội hình dự kiến:
Everton:
Howard; Neville, Duffy, Heitinga, Baines; Donovan, Gibson, Fellaini, Drenthe; Cahill, Anichebe.
Man City: Hart; Richards, Savic, Lescott, Kolarov; De Jong, Barry; Silva, Aguero, Nasri; Dzeko.
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X