Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Everton lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Thứ Hai 15/07/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton nói về tin đồn được Arsenal quan tâm, cầu thủ này xác nhận đã có một CLB lớn ở châu Âu muốn có mình.

Everton lên tiếng về tương lai


Everton Soares là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Copa America 2019, anh ghi 3 bàn và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. Trong màu áo Gremio, cầu thủ 23 tuổi này cũng là một trong những trụ cột không thể thay thế. 
 
Everton nói về tin đồn được Arsenal quan tâm hình ảnh

Everton nói về khả năng cập bến Arsenal


Everton đã có tổng cộng 49 bàn sau 210 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Brazil. Ngôi sao sinh năm 1996 này rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Arsenal muốn mua Everton, trước đó MU và Tottenham cũng muốn có cầu thủ này. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của Everton và muốn đưa anh về Emirates. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt Everton hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Gremio được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình, họ muốn thu về 36 triệu bảng. Mới nhất, Everton nói về tin đồn được Arsenal quan tâm, cầu thủ này xác nhận đã có một CLB lớn ở châu Âu muốn có mình.

“Ngay bây giờ tôi nhận được một lời đề nghị, nhưng tôi không nói tên của CLB đó. Tôi không thể khẳng định 100% sẽ tiếp tục thi đấu cho Gremio, bởi trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng ta sẽ thấy, tương lai của tôi sẽ được giải quyết sớm thôi”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian vừa qua, tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa. Tôi hạnh phúc sau khi vô địch Copa America 2019, NHM đã rất vui mừng khi chúng tôi giải tỏa cơn khát 12 năm không danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X