Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân khách

Thứ Bảy 24/04/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Everton đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4.

Everton thắng trận thứ 10 trên sân khách


5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Everton chỉ hòa và thua. Những kết quả không tốt khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, cơ hội vào Top 4 đang hẹp dần với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng được đánh giá sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân Emirates của Arsenal.
Everton đánh bại Arsenal 1-0

Everton đánh bại Arsenal 1-0


Đúng như dự đoán, Everton đã chơi lép vế so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Pickford giúp đội khách giữ được mành lưới. Không những vậy tình huống phản lưới nhà của thủ môn Leno giúp Everton giành chiến thắng 1-0.

Chỉ Manchester City (12) thắng nhiều trận sân khách hơn Everton (10) ở Premier League mùa này, đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1986/87, Toffees mới thắng 10 trận sân khách trong một mùa giải. Everton cũng chặn đứng chuỗi 8 trận thua liên tiếp trước Arsenal trên mọi mặt trận.

3 điểm có được không giúp Everton cải thiện vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, song họ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 3 điểm. Đội bóng thành phố Cảng đá cùng 32 trận như những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại, và cơ hội giành vé dự Champions League của Everton là vẫn còn. Đội chủ sân Goodison Park đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Nếu có thêm những bản hợp đồng tốt ở Hè 2021, họ hứa hẹn sẽ khó lường ở mùa giải tới.

Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hạiLink xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hại
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton 0-1 hôm nay 24/4 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Everton đêm qua rạng sáng nay.
Thua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 nămThua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 năm
Kết quả Arsenal vs Everton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, dù được chơi trên sân nhà song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.
Thủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại EmiratesThủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại Emirates
Tại trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pháo thủ đã chơi khá ổn trên sân nhà trước đối thủ đáng gờm Everton và tối thiểu cũng phải có được điểm số nếu...
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MU
Lộ diện 6 tiền đạo mục tiêu của MU, Messi ở lại Barca thêm 2 năm, Arsenal muốn có “vua sút phạt”,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối tối 23/4.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton khi thiếu vắng 5 trụ cộtĐây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton khi thiếu vắng 5 trụ cột
HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal mất 5 trụ cột ở trận đấu với Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Pháo thủ ở trận đấu với đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X