Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton kích nổ bom tấn thứ 3 trong vòng một tuần

Thứ Ba 08/09/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau James Rodriguez, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa dừng lại và tiếp tục đem về một tiền vệ nữa.
 

Everton chuẩn bị xong vụ Doucoure

 

Những ngày qua, cùng với Chelsea thì Everton là đội bóng gây chú ý lớn với những bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Goodison Park đã đem về Allan từ Napoli, và James Rodriguez của Real Madrid. Nhưng chưa dừng lại ở đó, họ chuẩn bị hoàn tất một thương vụ nữa cũng ở tuyến giữa.
 
Đó là Abdoulaye Doucoure của Watford – đội bóng xuống hạng ở mùa giải vừa rồi. Everton sẽ tiêu tốn 20 triệu bảng – một số tiền hợp lý để chiêu mộ thành công ngôi sao từng được so sánh với Paul Pogba, cũng như có tin đồn liên hệ với MU, Arsenal và một vài đội bóng lớn khác.

Everton kích nổ bom tấn thứ 3 trong vòng một tuần hình ảnh

Doucoure là cái tên mới nhất gia nhập Everton trong mùa hè này


Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, câu thần chú ‘here we go’ chuẩn bị xuất hiện. Hợp đồng giữa 2 bên đã đạt thoả thuận và giấy tờ đã được ký kết. Everton sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.
 
Thay máu hoàn toàn tuyến giữa với 3 tân binh cực kỳ chất lượng, Everton có đủ từ sức mạnh, kỹ thuật, kiến tạo, chuyền bóng cho tới những cú sút xa. Với 3 tiền vệ này, The Toffee cho thấy tham vọng rất lớn của mình trong mùa giải mới.

Thua Watford, Liverpool được khuyên mua “máy quét” của đối thủ
Liverpool mua tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford, đó là mong muốn của người cũ MU, Owen Hargreaves. Ngôi sao người Anh cho rằng cầu thủ 27 tuổi là sự bổ...
James Rodriguez: Tìm lại hào quang đã mất
Mới đây James Rodriguez đã cập bến Everton - một đội bóng xét về danh tiếng và vị thế chắc chắn là kém hơn nhiều so với Los Blancos. Tuy nhiên ở đây anh sẽ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X