Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Everton không cùng đẳng cấp với Liverpool”

Thứ Hai 19/10/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Everton không ở cùng đẳng cấp với Liverpool dù đã kiếm được trận hòa trước nhà đương kim vô địch Premier League trong trận derby Merseyside hôm thứ 7.

Thuyền trưởng người Ý cảm thấy hài lòng với khởi đầu của The Toffees ở giải đấu mùa 2020-21 khi họ đang dẫn đầu.

Everton hòa Liverpool

Carlo Ancelotti Everton không cùng đẳng cấp với Liverpool hình ảnh
Everton cầm hòa Liverpool 2-2 cuối tuần qua

Everton đã cầm hòa Liverpool với tỷ số 2-2 trên sân Goodison Park cuối tuần qua. Họ duy trì chuỗi bất bại 5 trận liên tiếp với 4 là những chiến thắng để ngự trên đỉnh Premier League.

Derby Merseyside cũng chứng kiến Everton gặp may mắn nhất định. Trong phút bù giờ, Jordan Henderson đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng trước đó, người chuyền sang là Sadio Mane đã rơi vào thế việt vị theo xác định của tổ VAR.

Cũng chính công nghệ đã tước đi quả phạt đền của Liverpool khi cho rằng Van Dijk việt vị trước khi bị thủ môn Jordan Pickford tắc bóng trong vòng cấm. Sau cùng, Everton có trận hòa 2-2 để duy trì ngôi đầu trên BXH Premier League còn hàng xóm của họ xếp thứ 3.

Ancelotti tự nhận không bằng

Carlo Ancelotti hài lòng với cách đội bóng của mình thể hiện trước Liverpool. Tuy nhiên, HLV người Ý vẫn nhận thấy có một khoảng cách đáng kể về chất lượng giữa hai bên. Ông nói sau trận:

Ancelotti va Klopp
Ancelotti nói lên sự thật về hai đội

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ trong trận đấu vừa qua, đã thi đấu tốt, đúng phong độ. Tất nhiên, nó thực sự khó khăn và kết quả không có nghĩa là chúng tôi ở cùng đẳng cấp với Liverpool.”

“Đạt được cùng đẳng cấp với họ là mục tiêu cho chúng tôi. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng thay vì suy nghĩ không thể ở derby như nhiều năm qua.”

“Tôi nghĩ rằng trình độ mà chúng tôi đạt được hiện tại là tích cực. Chúng tôi đã cho thấy mình có thể cạnh tranh nhưng vấn đề quan trọng là sự nhất quán. Tôi hy vọng đội bóng giữ được sự ổn định cả trong các màn trình diễn lẫn tâm lý.”

Vào tối 25/10 tới, Everton sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Southampton ở vòng 6.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X