Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton từ chối giải thoát cho ‘bom xịt’ Inter Milan

Thứ Ba 21/05/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton không có ý định mua Joao Mario của Inter Milan. HLV Marco Silva đã phủ nhận có liên hệ với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

HLV Everton, Marco Silva đã phủ nhận liên hệ với ngôi sao bị thất sủng Joao Mario của Inter Milan.

Tuần trước, có tin đồn rằng Everton đã gửi đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Inter Milan để có Joao Mario. Mục tiêu của đội bóng vùng Merseyside là lọt vào tốp 6 đội mạnh nhất Premier League mùa tới và đã lên kế hoạch chuyển nhượng ngay từ lúc này.

Everton không có ý định mua Joao Mario của Inter Milan hình ảnh

Everton không có ý định mua Joao Mario của Inter Milan


Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn truyền thông Bồ Đào Nha, HLV Marco Silva của Everton lại phủ nhận thông tin trên dù cho Mario là học trò của mình trước đây tại Sporting Lisbon. “Đó là học trò cũ của tôi. Tôi là người đã đưa cậu ấy vào đội 1 của Sporting”, Silva cho biết trên tờ O Jogo.

“Mario đã có một mùa giải rất hay, nhưng hiện cậu ấy không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Đó là một cầu thủ của Inter và không có gì hơn thế.”

Joao Mario từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League sau khi được Inter cho West Ham mượn trong mùa giải 2017/18. Anh đá chính 12 lần, ghi 2 bàn. Mario từng bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sporting, nơi anh thành danh, được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha trước khi được Inter chiêu mộ giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2016.

Tới nay, sau 3 năm thuộc biên chế, Mario mới chỉ ra sân 64 lần cho Inter, ghi 4 bàn thắng. Mùa này, anh đá chính 22 trận cho gã khổng lồ Italia nhưng chỉ có 1 bàn.

Mới nhất, Mario ngồi dự bị không ra sân khi Inter để thua 4-1 trên sân Napoli. Họ bị Atalanta chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH và cũng chỉ còn hơn hàng xóm AC Milan đứng thứ 5 có 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, Inter sẽ tiếp đón Empoli, đội cũng rất cần điểm để trụ hạng tới sân nhà.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X