Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến

Thứ Năm 15/10/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.

Everton đón loạt tin vui trước đại chiến Liverpool


Sau loạt trận của ĐTQG, Everton sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân Goodison Park đang hơn đối thủ 3 điểm trên bảng xếp hạng, họ là CLB duy nhất ở Premier League mùa này toàn thắng sau 4 lượt trận.
 
Digne danh gia cao tai nang cua HLV Carlo Ancelotti

HLV Carlo Ancelotti liên tiếp báo tin vui cho Everton


Những tân binh chất lượng đang thay đổi Everton, giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng. Đã lâu lắm rồi đội chủ sân Goodison Park mới lại được đánh giá ngang bằng với Liverpool.

HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.

Theo đó, bộ ba trụ cột của Everton gồm Allan, Andre Gomes và Seamus Coleman đều đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool vào thứ Bảy. Những cầu thủ này đều có thể trạng tốt, họ cũng duy trì quyết tâm rất lớn.

Nếu không có gì thay đổi, những cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool. Tuy nhiên, khả năng ra sân của một ngôi sao khác là Yerry Mina còn bỏ ngỏ sau khi trung vệ người Colombia bị đau ở trận đấu với Chile.

HLV Ancelotti luôn giành những kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Klopp. Khi còn dẫn dắt Napoli, ông từng khiến ông thầy người Đức phải ôm hận. Mùa giải vừa qua, Everton của Ancelotti cũng cầm hòa Liverpool hùng mạnh với tỷ số 0-0 trên sân nhà.

Một chiến thắng trước Liverpool sẽ khiến tất cả thay đổi suy nghĩ về Everton, họ có thể trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có 3 điểm từ Lữ đoàn đỏ.

Nathaniel Clyne CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã rời Liverpool cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.
Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.
“Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau!”
Sander Westerveld cho biết sẽ rất đau lòng nếu Liverpool không bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X