Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton khẳng định giữ chân Coleman, M.U hết hy vọng

Thứ Tư 31/12/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đích thân HLV Roberto Martinez đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc hậu vệ Seamus Coleman có thể chuyển đến khoác áo M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Se khong co chuyen M.U mua Coleman hinh anh
M.U hết hy vọng sở hữu chữ ký của Coleman

Thi đấu ấn tượng ở khoảng hai, ba mùa giải gần đây, Seamus Coleman hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất Premier League. Với nền tảng thể lực, kỹ thuật cá nhân cũng như tốc độ tuyệt vời, cầu thủ người Ireland có thể lên công về thủ một cách đều đặn. Chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của Coleman, nhiều người cũng không bất ngờ khi ngôi sao 26 tuổi liên tục nhận được sự quan tâm từ phía các đội bóng lớn, tiêu biểu như M.U chẳng hạn.

Cụ thể, HLV Van Gaal đã xem hậu vệ của Everton là sự bổ sung cần thiết cho vị trí hành lang cánh phải trong đội hình Quỷ đỏ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, mẫu hậu vệ đa năng như Coleman cũng hoàn toàn đủ sức đáp ứng các yêu cầu của vị chiến lược gia người Hà Lan trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2, dưới vai trò của một “wing-back”.

Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất, HLV Roberto Martinez bên phía đội bóng vùng Merseyside đã lên tiếng dập tắt tham vọng của ban lãnh đạo M.U sau khi khẳng định sẽ giữ chân Coleman ở lại sân Goodison Park sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, ngôi sao người Ireland cũng đang được xem là nhân tố quan trọng cho những kế hoạch phát triển lâu dài của Everton.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đương nhiên là sẽ không có bất kỳ thương vụ nào liên quan đến Coleman xảy ra trong tháng Giêng này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn thiếu căn cứ. Như các bạn đều biết, Everton đang muốn duy trì nền tảng đội hình ổn định để phát triển dài lâu trong tương lai. Và chắc chắn, Coleman là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng”.

Trên thực tế, hợp đồng của Coleman với Everton vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018. Do đó, trong trường hợp phía M.U muốn mua Coleman, Quỷ đỏ cũng khó lòng có thể thực hiện một bước đi đột phá trong thương vụ cầu thủ 26 tuổi.

Xem thêm video trận Newcastle 3-2 Everton (vòng 19 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X