Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn oai Ancelotti, Everton hy vọng ‘hớt tay trên’ MU

Thứ Sáu 10/04/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton hy vọng rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ tiền vệ của Aston Villa, Jack Grealish vào mùa hè này.

The Toffees tự tin cái uy của HLV trưởng Carlo Ancelotti có thể thuyết phục cầu thủ 24 tuổi gạt bỏ những đại gia để về sân Goodison Park.

Everton muốn có Grealish

Everton đang tính kế tạo “bom tấn” với Jack Grealish, tiền vệ trưởng thành vượt bậc ở mùa 2019-20. Đội bóng vùng Merseyside sẽ tìm cách mang cầu thủ người Anh về bất chấp trong kỳ chuyển nhượng tới bất chấp Aston Villa có trụ hạng hay không.

Mượn oai Ancelotti, Everton hy vọng cuỗm Jack Grealish trước MU hình ảnh
Jack Grealish được nhiều CLB quan tâm

Theo nguồn tin của Football Insider, lãnh đạo Everton tự tin sẽ có Grealish. Mấu chốt trong việc này nằm ở The Toffees sở hữu HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti – người từng rất thành công ở AC Milan, Real Madrid rồi PSG…

Có Ancelotti và đảm bảo vị trí

Ngoài ra, Everton cũng hứa sẽ xây dựng lối chơi với Grealish làm trung tâm. Đương nhiên, cầu thủ 24 tuổi sẽ được đảm bảo một vị trí đá chính. Dù là Man United, Liverpool hay bất cứ CLB lớn nào theo đuổi Grealish cũng chưa dám đảm bảo điều này.

Không thể quên Euro sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2021. Giải đấu lớn nhất châu Âu cấp ĐTQG bị hoãn lại 1 năm bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Grealish mới chỉ khoác áo U21 Anh và chưa có màn ra mắt ĐTQG.

HLV Ancelotti
Everton hy vọng sự hiện diện của HLV Ancelotti tạo nên khác biệt

Dĩ nhiên, anh mơ về suất dự Euro cùng ĐT Anh và sẽ rất mạo hiểm nếu đến một CLB lớn như MU để rồi phải cạnh tranh vị trí gay gắt. Mới đây, Grealish đã bị chỉ trích khi vi phạm quy định giãn cách xã hội của chính phủ. Anh phóng xe ra đường tiệc tùng và còn gây tai nạn.

Bỏ qua vấn đề hậu trường, Grealish vẫn đang rất được săn đón. MU là đội khát khao nhất trong cuộc đua giành ngôi sao được định giá 70 tới 80 triệu bảng của Aston Villa. Nhưng Everton với tiềm lực tài chính khá mạnh tới từ ông chủ Farhad Moshiri không e sợ trước con số trên.

Đội bóng của Ancelotti đặt mục tiêu vào top 4 Premier League trong tương lai gần và không thiếu quyết tâm săn đuổi “hàng hot” như Grealish. Dù Aston Villa ngụp lặn ở nhóm nguy hiểm, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp.

31 trận đã qua trên mọi đấu trường trước khi chiến dịch tạm dừng vì Covid-19, Grealish có 9 bàn cộng 8 kiến tạo. Không chỉ đi bóng tốt, hiện cầu thủ này đã rất hiệu quả ở những pha xử lý quyết định.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X