Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton bất ngờ muốn "rút ruột" Chelsea

Thứ Tư 08/08/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mượn Kurt Zouma của Chelsea trong trường hợp không thể chiêu mộ Marcos Rojo của MU và Yerry Mina của Barca.

Chelsea sẵn sàng để Zouma ra đi theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, trung vệ Kurt Zouma được Chelsea cho Stoke City mượn. Ngôi sao người Pháp đã chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Bet365, anh ra sân 34 lần và ghi được 1 bàn thắng.
Everton muốn mượn Kurt Zouma của Chelsea hình ảnh

Trung vệ Kurt Zouma không được Sarri tin tưởng dù chơi khá tốt trong màu áo Stoke


Hè này, hợp đồng cho mượn của cầu thủ 24 tuổi với Stoke sẽ đáo hạn, hiện anh đã trở lại Chelsea. Trong tay HLV Sarri đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, ông này cũng đang nỗ lực để đưa về Rugani từ Juventus.

HLV người Italia không cần sự có mặt của Kurt Zouma, ông thầy 58 tuổi sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1994 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Chelsea sẵn sàng để Zouma ra đi dù là theo dạng mua đứt hay cho mượn.

Biết được tin này, Stoke và Wigan đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ người Pháp, song Zouma muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thay vì giải hạng Nhất.

Everton muốn giải cứu Zouma

Everton muốn mượn Kurt Zouma của Chelsea trong trường hợp không thể chiêu mộ Marcos Rojo của MU và Yerry Mina của Barca.
Kurt Zouma

Everton hỏi mượn Kurt Zouma


Everton muốn mua Marcos Rojo của M.U và Mina của Barca, song mọi chuyện vẫn chưa được thông qua. M.U đòi 30 triệu bảng cho trung vệ người Argentina, trong khi đó Everton chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng.

Với trường hợp của Mina, Barca đã ưng với số tiền 28 triệu bảng. Tuy nhiên, Everton đang gặp khó khăn vì cầu thủ người Colombia yêu cầu quá nhiều điều khoản phụ. Nếu không có Rojo và Mina, đội chủ sân Goodison Park sẽ hỏi mượn Zouma.

Nếu Everton gửi lời đề nghị nhiều khả năng Chelsea sẽ nhanh chóng đồng ý, bởi họ vừa có thể đẩy cầu thủ này ra đi lại vừa trao cơ hội để anh được ra sân nhiều hơn. Zouma cũng có thể hài lòng với Everton, bởi anh được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X