Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton hỏi mua “truyền nhân” của Paul Scholes

Thứ Năm 05/01/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dựa vào mối quan hệ hữu hảo với Man United, Everton tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ thất sủng Darron Gibson.

Tờ Manchester Evening đưa tin, Everton vừa đề nghị Man United nhượng lại tiền vệ Darron Gibson, để thay thế Jack Rodwell chấn thương dài hạn. Gibson suýt nữa đã gia nhập Sunderland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng thương vụ này cuối cùng bị đổ bể do 2 bên không thống nhất được những điều khoản cá nhân.

Gibson nên rời khỏi Old Trafford để không bị chôn vùi sự nghiệp

Gibson từng được mệnh danh là truyền nhân của Paul Scholes với lối chơi quyết liệt và những cú sút xa như búa bổ. Đáng tiếc, tiền vệ 24 tuổi người CH Ireland này lại không được bản lĩnh như Scholes và sự nghiệp của anh cũng rất hay bị gián đoạn vì chấn thương liên miên.

Gibson hiện không nằm trong kế hoạch của Sir Alex ở mùa giải năm nay. Mặc dù Quỷ đỏ đang thiếu hụt trầm trọng tiền vệ trung tâm, nhưng vị thuyền trưởng người Scotland thà đôn Rafael, Phil Jones lên đá tiền vệ, chứ không đoái hoài đến cậu học cưng thủa nào.

Anh cũng nên sớm chia tay sân Old Trafford, bởi khả năng tiền vệ này tiếp tục ngồi dự bị trong thời gian tới là vô cùng lớn. Nên nhớ, bộ đôi Tom Cleverley và Darren Fletcher đang trong quá trình hồi phục, còn Anderson cũng đã trở lại trong trận gặp Blackburn ở vòng 19.

M.U có mối quan hệ làm ăn rất tốt với Everton thời gian gần đây. Hiện tại, trong đội hình của The Toffees có 3 cựu cầu thủ của M.U là thủ thành Tim Howard, tiền vệ Phil Neville và tiền đạo Louis Saha. Thế nên, Gibson rất có thể trở thành người thứ 4 từng khoác áo Quỷ đỏ gia nhập sân Goodison Park.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X