Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton hỏi mua trung vệ của M.U

Chủ Nhật 25/03/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton mua Chris Smalling, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

 

Mourinho không đánh giá cao Smalling

 

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Chris Smalling không phải lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của Man Utd. Ông thầy người Bồ đánh giá Eric Bailly và Phil Jones cao hơn cầu thủ sinh năm 1989, chỉ khi một trong hai cầu thủ này không thể ra sân cựu sao Fulham mới được sử dụng ngay từ đầu.
Everton mua Chris Smalling voi gia 20 trieu bang o He 2018 hinh anh

Mourinho không đánh giá cao Smalling

Màn trình diễn của Smalling cũng không quá ấn tượng, anh chỉ đá tròn vai mà thôi. Điều đó khiến Mourinho liên tục lên kế hoạch đưa về những trung vệ mới. Vào tháng 1 năm nay, Arsenal quan tâm cầu thủ người Anh, song M.U đã từ chối. Việc Jones và Bailly liên tục dính chấn thương khiến Man đỏ buộc phải giữ ngôi sao của mình.

Mourinho thường xuyên chỉ trích những cầu thủ và Smalling đã từng là nạn nhân. Mùa trước, anh bị “Người đặc biệt” lên án vì tinh thần thi đấu, theo đó dù đã bình phục và có thể tập luyện nhưng cầu thủ này đã từ chối ra sân thi đấu. Vụ việc đó khiến Smalling mất điểm trong mắt Mourinho.
 

M.U sẵn sàng bán Smalling ở Hè 2018

 

Với việc chỉ là phương án tình thế, vậy nên M.U sẵn sàng bán cầu thủ người Anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo Sunday Mirror, Everton mua Chris Smalling ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đội bóng thành phố Cảng đang rất quyết tâm có được ngôi sao của Man đỏ.
Smalling

Everton mua Chris Smalling ở Hè 2018

Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình, Everton chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Đó là số tiền được cho là hợp lý với phong độ của Smalling ở thời điểm hiện tại. Nếu Quỷ đỏ tìm được một mục tiêu chất lượng hơn, nhiều khả năng họ sẽ bán cầu thủ sinh năm 1989 cho đội chủ sân Goodison Park.

Khả năng Everton mua Chris Smalling thành công là không hề nhỏ. Hợp đồng giữa cầu thủ này với M.U chỉ còn thời hạn 15 tháng, không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới. Cầu thủ người Anh từng khẳng định không muốn rời Premier League, bởi vậy nếu rời Old Trafford anh hoàn toàn có thể cập bến Goodison Park. 

Smalling dù không được Mourinho đánh giá cao nhưng vẫn là lựa chọn khá chất lượng, anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của Everton.

Phong độ của Chris Smalling ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X