Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Kurt Zouma

Chủ Nhật 04/08/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn có Kurt Zouma, đội bóng thành phố Cảng vừa gửi thêm một lời đề nghị tới Chelsea nhằm hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Everton hỏi mượn Kurt Zouma


Sau khi cập bến Chelsea, trung vệ Kurt Zouma không cạnh tranh được vị trí chính thức. Ngôi sao sinh năm 1994 bị đẩy tới Stoke rồi Everton theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng ngôi sao 25 tuổi đã chơi cực tốt.
 
Everton muốn có Kurt Zouma ở Hè 2019 từ Chelsea hình ảnh

Everton đàm phán chiêu mộ Zouma


Mùa giải vừa qua Kurt Zouma là trụ cột trong đội hình của Everton. Ngôi sao người Pháp ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, họ cũng đã chính thức chia tay Garry Cahill, HLV Lampard đã quyết định gọi trở lại Kurt Zouma.

Everton muốn mua đứt cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, The Blues khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, Lampard hài lòng với những gì Zouma thể hiện trong những trận giao hữu ở Hè 2019 và muốn giữ anh ở lại.

Theo Daily Star, Everton muốn có Kurt Zouma, đội bóng thành phố Cảng vừa gửi thêm một lời đề nghị tới Chelsea nhằm hy vọng có được cầu thủ người Pháp. Theo đó, Everton hỏi mượn Zouma một mùa, họ chấp nhận chi 8 triệu euro phí mượn cầu thủ 25 tuổi ở mùa giải 2019/20.

Khả năng Everton có Zouma là không cao. Chelsea hiện không được mua sắm và tất nhiên Lampard hiểu được sự quan trọng của trung vệ sinh năm 1994, ông thầy người Anh tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ này.

Chelsea công bố số áo ở mùa giải mới, theo đó Kurt Zouma mang số áo 15. Trước đó, trước khi ra đi theo dạng cho mượn anh khoác áo số 5 ở Stamford Bridge. Mùa tới, cầu thủ người Pháp sẽ cạnh tranh vị trí với David Luiz, Antonio Rudiger và Andreas Christensen ở Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X