Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Everton giảm giá bán sao khủng cho MU và Arsenal

Thứ Ba 04/06/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Everton đang cần thu về một khoản tiền lớn để cân bằng tài chính, vì thế họ đã hạ giá bán tiền vệ Amadou Onana.

MU sẽ không ký hợp đồng dài hạn với Amrabat, người được họ mượn từ Fiorentina ở Hè năm ngoái. Ngoài ra Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay Casemiro, người chơi không quá thuyết phục ở mùa giải vừa qua. Man đỏ chấp nhận để anh tới Ả Rập Xê Út để thu về khoảng 30 triệu bảng.

MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự, họ nhắm Amadou Onana của Everton. Ngoài MU thì Arsenal cũng đang theo đuổi cầu thủ của Everton, Pháo thủ sẵn sàng bán Thomas Partey, qua đó dọn đường đón Onana.

Everton giam gia ban Amadou Onana cho MU va Arsenal
Everton giảm giá bán Amadou Onana cho MU và Arsenal

Everton coi Onana là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình, họ không bán anh với giá thấp hơn con số 55 triệu bảng. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Everton đang cần thu về một khoản tiền lớn để cân bằng tài chính, vì thế họ đã hạ giá bán Onana.

Theo Sport, Quỷ đỏ và Pháo thủ có cơ hội ký hợp đồng với Onana với giá 43 triệu bảng, số tiền mà hai đội bóng lớn của nước Anh có thể chi ra. Cầu thủ 22 tuổi đã trở thành nhân tố quan trọng của Everton kể từ khi anh đến từ Lille vào mùa hè năm 2022.

Onana sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có khả năng phán đoán tốt. Còn trẻ nên tiền vệ này có thể cống hiến nhiều năm nữa. Onana có thể cùng với Mainoo là chốt chặn đáng tin cậy trước hàng thủ MU, nếu tới Arsenal, anh sẽ giúp Declan Rice được chơi cao hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X