Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng với bến đỗ tiềm năng của Philippe Coutinho nếu rời Barca

Thứ Sáu 17/04/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Everton sẽ nhảy vào cuộc tranh giành tiền vệ Coutinho ở Hè 2020 nếu đội chủ sân Camp Nou giảm giá bán.

Everton cũng mơ mộng Philippe Coutinho


Tương lai tiền vệ Philippe Coutinho được bàn tán sôi nổi suốt thời gian qua với hàng loạt thông tin trái chiều. Ai cũng biết ngôi sao người Brazil đang khoác áo Bayern và đến cuối mùa giải 2019/20 "Hùm xám" được phép kích hoạt điều khoản mua đứt nếu chấp nhận chi 100 triệu euro như thỏa thuận ban đầu với Barca.
 
Everton sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barca hình ảnh

Everton bất ngờ muốn có Coutinho


Tuy nhiên, "Hùm xám" được cho sẽ không làm điều đó. Quan điểm của Barca về số phận Coutinho cũng chưa rõ ràng. Mới nhất, theo Football Insider, Everton đã gia nhập cuộc đua hứa hẹn vô cùng quyết liệt để giành lấy cựu cầu thủ Liverpool.

Đội bóng thành phố Cảng đang sở hữu tham vọng to lớn dưới thời Carlo Ancelotti. BLĐ Everton sẵn sàng cấp một khoản ngân sách đáng kể để cựu HLV Chelsea và Real Madrid nâng cấp đội hình ở Hè năm nay.

Barca đã chốt giá bán tiền vệ Coutinho ở mức 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Everton chỉ muốn chi khoảng 55 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X