Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ MU bị chê không biết phòng ngự

Thứ Tư 01/08/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Shaka Hislop mới lên tiếng khuyên Everton tránh xa trung vệ Marcos Rojo của Man United nếu không muốn nhận về một món hàng hớ giá cao.

Everton tiếp cận Rojo
Vụ Everton mua Rojo Trung vệ MU bị chê không biết phòng ngự hình ảnh

Everton muốn có Rojo thay Yerry Mina

Everton đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một trung vệ. Và Rojo nổi lên là một mục tiêu được tân HLV Marco Silva ưu tiên.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân 12 lần trên mọi đấu trường cho Man United mùa giải năm ngoái. Nhưng Man United vẫn đòi 30 triệu bảng từ thương vụ này vì thật sự họ cũng cần một trung vệ trong đội hình.

Được biết, đội bóng vùng Merseyside chỉ quyết định tham gia vào thương vụ này sau khi bị Barca khước từ lời đề nghị cho Yerry Mina. The Toffees đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới thành Catalonia với hy vọng sẽ có được cầu thủ người Colombia. Nhưng phía Barca tuyên bố chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận lại 35 triệu bảng.

Everton được khuyên không nên chiêu mộ Rojo

Chuyên gia Ross Dyer của đài ESPN không vui vẻ gì với tin đồn chuyển nhượng này. Và mới đây, anh đã lên tiếng đưa ra lời khuyên cho Everton.

“Marcos Rojo được liên hệ với Everton là bởi vì Man United cần tìm một trung vệ thực sự biết cách phòng ngự. Rojo tới Everton với giá 30 triệu bảng ư? Tôi sẽ khuyên họ nói không. Tránh thật xa thương vụ này ra”.

Cựu cầu thủ Shaka Hislop cũng đồng ý với quan điểm của người đồng nghiệp dẫn chương trình.

“Tôi cũng đồng ý với anh. Thương vụ này quá ngớ ngẩn, nhất là với các CĐV Everton”.

Rojo đã ra sân 107 lần cho Man United trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon năm 2014. Anh ghi được 2 bàn thắng trong quãng thời gian này.

Xem thêm những tin tức khác về thương vụ Rojo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X