Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton đưa "thủ quân" Man United vào tầm ngắm

Thứ Ba 05/08/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ Tom Cleverley vẫn đang đối mặt với tương lai bấp bênh ở Old Trafford khi mà không ghi được quá nhiều điểm trong mắt thầy mới Van Gaal.

Trong trận giao hữu với Roma trên đất Mỹ cách đây ít ngày, HLV Van Gaal bất ngờ trao cho Tom Cleverley vai trò Quỷ đầu đàn chứ không phải Wayne Rooney hay bất kỳ cầu thủ nào khác của Man United. Tuy nhiên, giới chuyên môn và NHM không khó để nhận ra đó chỉ là động thái Van Gaal “khích tướng” Rooney, Van Persie hay Fletcher, những ứng cử viên đích thực cho chiếc băng đội trưởng. Với phong độ tệ suốt từ mùa trước rồi đến loạt trận giao hữu vừa qua, Cleverley khó được đảm bảo tương lai.

HLV Van Gaal tuyên bố sẽ cắt giảm đội hình xuống chỉ còn 22 cầu thủ sau khi Man United trở lại nước Anh và không ngạc nhiên nếu Cleverley nằm trong danh sách “đen” của nhà cầm quân người Hà Lan. Tận dụng tương lai bấp bênh của tiền vệ 24 tuổi này ở Old Trafford, Everton đã nhảy vào cuộc.

Theo Daily Mail, HLV Roberto Martinez đang muốn bổ sung thêm hai cầu thủ cho Everton và Cleverley là một trong số đó. HLV Martinez tin rằng ông có thể hồi sinh phong độ của Cleverley, cậu học trò cũ ông từng dẫn dắt hồi làm việc ở Wigan mùa 2010/11. Mùa ấy, Cleverley chơi 25 trận trong màu áo Wigan theo hợp đồng cho mượn.

Kể từ khi gia nhập Man United năm 2009, Cleverley chơi tổng cộng 78 trận trên mọi đấu trường. Trên thị trường chuyển nhượng, mức phí của tiền vệ 24 tuổi này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X