Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton khó chịu khi Man City yêu cầu hoãn trận đấu

Thứ Ba 29/12/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, cuộc so tài giữa Everton vs Man City đã bị hoãn do ảnh hưởng của Covid, và đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng với điều này.

Everton đưa ra thông báo về trận đấu bị hoãn

Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu giữa Everton vs Man City đã diễn ra vào lúc 3h00 sáng nay (giờ Việt Nam) nhưng đã bị hoãn vì tác động của Covid. Cụ thể, Man xanh đã nhận thêm nhiều trường hợp dương tính với virus và đã báo cáo lên BTC Premier League để hoãn trận đấu.

Nhưng với chủ nhà Everton, CLB đã chuẩn bị rất kỹ cho màn tiếp đón, họ đã đưa ra thông báo rằng Premier League quyết định hoãn trận đấu mà không tư vấn bất kỳ thông tin nào. Trang chủ Everton đăng tải: “Chúng tôi lấy làm tiếc vì trận đấu với Man City đã bị hoãn, không chỉ với 2000 CĐV sẽ đến sân mà còn cả những người ủng hộ Everton trên toàn thế giới.

Các cầu thủ, nhân viên tại Goodison Park đã chuẩn bị cho trận đấu rất kỹ. Ngày thi đấu là ngày trọng đại nhất trong lịch của chúng tôi.

Everton khó chịu khi Man City yêu cầu hoãn trận đấu hình ảnh

Everton tức giận vì trận đấu với Man City bị hoãn


Everton luôn đặt sự an toàn cộng đồng lên trên hết, nhưng chúng tôi sẽ yêu cầu được biết đầy đủ thông tin mà Man City cung cấp cho BTC Premier League, để chúng tôi có thể hiểu vì sao quyết định này được đưa ra.”

Trước đó, phía Man City cũng thông báo trên trang chủ và khẳng định điều hoàn toàn khác: “CLB đã nhận thêm một vài ca nhiễm Covid, sau 4 trường hợp dương tính được báo cáo ở ngày Giáng sinh. Với tình hình này, nguy cơ lây nhiễm có thể đi xa hơn trong đội và dựa theo tư vấn y tế của Premier League, cả 2 CLB (Man City và Everton) đã quyết định hoãn lịch thi đấu.”

Hiện tại, người hâm mộ mới chỉ được biết 2 ca dương tính của Man City là Gabriel Jesus và Kyle Walker, trong khi danh tính những trường hợp nhiễm bệnh mới nhất vẫn được bảo mật. Ở trận tiếp theo, Man City sẽ chạm trán Chelsea vào ngày 3/1, nhưng chưa rõ khả năng trận đấu này có thể diễn ra như dự kiến.

NÓNG: Trận đấu Everton vs Man City bị hoãn vì nhiều ca dương tính với Covid-19
Trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Man City và Everton đã buộc phải hoãn lại vì đại diện thành Manchester có số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.
Sao Man City: “Sự chăm chỉ sẽ luôn được đền đáp xứng đáng!”
Trung vệ John Stones quyết tâm tận dụng cơ hội được trao để khẳng định vị trí trong đội hình Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X