Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Everton đưa ra quyết định vụ Donny van de Beek

Thứ Sáu 10/12/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN đã từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek, lý do là bởi Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi ở phiên chợ Đông 2022.

Everton từ bỏ thương vụ Donny van de Beek


Hè năm nay, Everton đã hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ người Hà Lan chơi tốt. Tuy nhiên khúc mắc ở một số điều khoản khiến thương vụ không được thông qua.

Nhiều thông tin cho rằng Everton vẫn nuôi hy vọng có cựu sao Ajax để nâng cấp đội hình, họ dự định sẽ hỏi mượn anh vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, theo ESPN đã từ bỏ việc chiêu mộ Donny van de Beek, lý do là bởi Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi ở phiên chợ Đông 2022.
 
Everton từ bỏ thương vụ Donny van de Beek

Everton từ bỏ thương vụ Donny van de Beek


Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, cầu thủ 24 tuổi đã được sử dụng nhiều hơn. HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội cho ngôi sao người Hà Lan trong cả 2 trận đầu tiên của mình ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Đức khẳng định Van de Beek nằm trong kế hoạch của mình.

MU sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy họ muốn giữ Van de Beek để đảm bảo chiều sâu đội hình. Cựu cầu thủ Ajax cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn. Ralf Rangnick được cho là có thể giúp cầu thủ sinh năm 1997 chơi tốt hơn trong thời gian tới.

MU chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Van de Beek có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên với việc vừa đá chính trong trận đấu với Young Boys ở Champions League hồi giữa tuần, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị.
Điểm tin bóng đá tối 10/12: Lộ diện 2 mục tiêu được Ralf Rangnick đưa về MUĐiểm tin bóng đá tối 10/12: Lộ diện 2 mục tiêu được Ralf Rangnick đưa về MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/12/2021.
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
MU chốt Frenkie de Jong thay Paul PogbaMU chốt Frenkie de Jong thay Paul Pogba
Theo TodoFichajes, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong ngay trong tháng 1 năm 2022.
PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022
Theo thông tin được LEquipe đăng tải, PSG có thể chia tay tới 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022, ở chiều ngược lại Pochettino cũng muốn đưa về 1 đến 2 gương mặt...
MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X