Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton đưa ra quyết định chưa từng có trước trận gặp Southampton

Thứ Bảy 14/01/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Everton xác nhận BLĐ đội bóng thành phố Cảng sẽ không dự khán tại Goodison Park trong trận đấu với Southampton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Một tuyên bố trên trang web của Everton có nội dung: “Chủ tịch Bill Kenwright, Giám đốc điều hành Denise Barrett-Baxendale, Giám đốc tài chính & chiến lược Grant Ingles và Giám đốc không điều hành Graeme Sharp sẽ không có mặt ở trận đấu với Southampton do vấn đề an ninh”.

BLd Everton khong co mat o tran dau voi Southampton

BLĐ Everton không có mặt ở trận đấu với Southampton

“Các thành viên Hội đồng quản trị đã nhận được những lời đe dọa sau những thành tích không tốt của CLB trong thời gian gần đây. Cùng với đó là sự gia tăng của các hành vi chống đối, gây hấn tại các trận đấu trên sân nhà của CLB”.

Cố vấn An ninh và An toàn của câu lạc bộ cho biết: “Sau khi đánh giá rủi ro một cách kỹ lưỡng, và để đối phó với các mối đe dọa, các thành viên Hội đồng của Câu lạc bộ đã được thông báo rằng họ sẽ không tham dự trận đấu với Southampton”.

Người phát ngôn của Câu lạc bộ nói thêm: “Đây là một quyết định chưa từng có đối với Câu lạc bộ bóng đá Everton – chưa bao giờ toàn bộ Ban Giám đốc của chúng tôi được lệnh không tham dự một trận đấu vì lý do an toàn. Đó là một ngày vô cùng buồn cho Everton và những người hâm mộ của Everton”.

Everton hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ mới giành có 15 điểm sau 18 trận đã đấu. Trong khi đó Southampton xếp bét bảng với chỉ 12 điểm. Đây là cơ hội để thầy trò Frank Lampard giành 3 điểm, qua đó tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X